ไอดอลหนุ่มชาวไทยคนต่อไป! แบมแบม GOT7 เตรียมเข้ารายงานตัวเพื่อจับใบดำ-แดง!

          ถึงคราวของหนุ่มแบมแบม (BamBam) กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ แบมแบม เมมเบอร์หนุ่มหล่อจากวง GOT7 ไอดอลหนุ่มชาวไทยที่ดังไกลถึงเกาหลีใต้ จะต้องเข้ารายงานตัวเพื่อเกณฑ์ทหารเตรียมจับใบดำ-แดง ในวันที่ 9 เมษายนนี้!

 

          ความกังวลได้แพร่กระจายไปทั่วแฟนด้อม GOT7 หลังจากที่พบว่า หนุ่มแบมแบม อาจจะต้องเข้ากรมทหารที่ประเทศไทย โดยการจับสลากใบดำ-แดง ซึ่งการเข้ารับการเกณฑ์ทหารที่ประเทศไทยนั้น ถูกกำหนดไว้ว่า ชายไทยที่มีอายุครบ 20 ปีบริบูรณ์จะต้องเข้ารับการเกณฑ์ทหาร และแบมแบม ไอดอลผู้เคยเป็นเด็กฝึกที่สังกัด JYP Entertainment ตั้งแต่เด็ก ก็ต้องเข้าร่วมการเกณฑ์ทหารจับใบดำ-แดงเช่นกัน

          วันที่ 9 เมษายนที่จะถึงนี้ หนุ่มแบมแบม จะต้องเดินทางมารายการตัวเพื่อรับการคัดเลือกเกณฑ์ทหารโดยการจับใบดำ-แดง ซึ่งถ้าหากแบมแบมได้ใบแดง หนุ่มแบมแบมจะต้องเข้ากรมทหารเป็นเวลา 2 ปี แต่ถ้า เขาได้ใบดำ ก็จะได้รับการงดเว้นการเกณฑ์ทหารไป

          ซึ่งเขตพื้นที่ดังกล่าวจะไม่ได้ทำการจับสลากใบดำ-แดง ก็ต่อเมื่อเขตพื้นที่ดังกล่าว มีชายไทยสมัครเป็นทหารอาสามากพอ เหมือนในกรณีของ นิชคุณ (Nichkhun) 2PM นั่นเอง แต่เขตพื้นที่ที่แบมแบมจะต้องไปรายงานตัวนั้น มีผู้สมัครเป็นทหารอาสาไม่มากพอ

          แฟนๆ ได้ถามไปยังหนุ่มแบมแบม เกี่ยวกับข่าวการเกณฑ์ทหาร และเขาก็ได้สร้างความมั่นใจให้แฟนๆ โดยบอกว่า “ผมอยากจะทำให้จบๆ ไปครับ และผมก็ได้วางแผนทุกอย่างสำหรับเรื่องนี้ไว้แล้ว ไม่ต้องกังวลนะครับ

          แฟนๆ ได้เริ่มแสดงการซับพอร์ตหนุ่มแบมแบม โดยการขึ้นจุดสีดำบนโปรไฟล์ของพวกเขาในโซเชียลเน็ตเวิร์ค เพื่อหวังว่าหนุ่มแบมแบม จะจับได้ใบดำ ในตอนนี้ ทางต้นสังกัดอย่าง JYP Entertainment ก็ยังไม่ได้ออกมาพูดเกี่ยวกับเรื่องการเกณฑ์ทหารของหนุ่มแบมแบม แต่อย่างใด

ขอบคุณภาพจาก Twitter @peachfairyjy 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก koreaboo 

ขอบคุณภาพจาก IG bambam1a 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ