คังนัม บอกว่า เขาเคยทุบสถิติของโรงเรียน ได้รับเกรดต่ำที่สุดในประวัติศาสตร์นักเรียน!

          คังนัม (Kangnam) ได้ออกมาเล่าถึงชีวิตช่วงที่กำลังเรียนอยู่ ในระหว่างช่วงวัยรุ่นของเขา ที่ทำให้ทุกคนถึงกับช็อคไปตามๆ กัน

 

          ในตอนหนึ่งของรายการ First Time After Birth ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา เล่านักแสดงของรายการได้ออกมาพูดคุยเกี่ยวกับหัวข้อ “คุณจะทำอะไรในช่วงวัยเรียน ถ้าได้นั่งไทม์แมทชีนกลับไปอีกครั้ง?

          นีเอล (Niel) เมมเบอร์หนุ่มจากวง Teen Top ได้บอกว่า เขาอยากจะย้อนกลับไป เพราะเขาไม่ได้มีความทรงจำในวัยเรียนมากมายนัก เพราะเขาเดบิวท์แล้ว

          เมื่อฟังที่นีเอลพูดแบบนั้น คังนัม ก็ได้ออกมาบอกว่า เขาก็อยากจะย้อนเวลากลับไปเช่นกัน เหตุผลเพราะว่าเขาอยากจะ ‘เรียนจบจากโรงเรียน โดยที่ไม่ถูกไล่ออกจากโรงเรียน’ สักครั้ง

 

          เมื่อเหล่าคนดังในรายการได้สงสัย เขาก็บอกว่า “ผมถูกไล่ออกจากโรงเรียน 5 ครั้งในช่วงไฮสคูลครับ ผมได้รับเกรด F- ตอนที่เรียนอยู่ที่สหรัฐฯ ซึ่งเป็นเกรดที่ต่ำที่สุดที่นักเรียนเคยได้รับมาในโรงเรียนนั้น แทนที่ผมจะเรียน ผมกลับถามคำถามครูเป็นจำนวนมาก ด้วยเหตุนี้ผมก็เลยต้องกลับไปญี่ปุ่น และจบการศึกษาจากโรงเรียนที่สหรัฐฯ

 

          เมื่อ อีซูกึน (Lee Soo Geun) หนึ่งในนักแสดงในรายการ ได้พูดด้วยความเสียใจว่า “พ่อแม่ของคุณต้องอดทนน่าดูเลยคังนัมได้ตอบกลับมาแบบง่ายๆ ว่า “ผมพูดเรื่องนี้ขึ้นมาเพื่อให้ทุกคนหัวเราะ... แต่นี่เป็นครั้งแรกที่ไม่มีใครหัวเราะเลยแหะ

 

          เหมือนว่าประโยคสุดท้ายของคังนัม จะทำให้ทุกคนในสตูดิโอถึงกับขำลั่น ซึ่งปรับอารมณ์ของรายการให้กลับมาสนุกได้อีกครั้ง!

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

ขอบคุณภาพจาก IG kangkangnam 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ