ซูรัน ออกมาขอโทษเกี่ยวกับข่าวลือ และออกมาแก้ข่าวลือเรื่องเดตของเธอกับ ชูก้า BTS

          นักร้องสาว ซูรัน (Suran) ได้ออกมาตอบกลับข่าวลือ เกี่ยวกับข่าวลือการเดตระหว่างเธอกับไอดอลหนุ่ม ชูก้า (SUGA) จากวง BTS

 

          เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา มีข่าวลือได้แพร่กระจายออกมาว่า นักร้องทั้ง 2 คนกำลังเดตกันอยู่ หลังจากที่ ซูรัน ได้อัปโหลดภาพลงอินสตาแกรมที่กล่าวถึงคำว่า ยุนกิ (Yoongi) ในแคปชั่น ซึ่งคำว่ายุนกิ ในภาษาเกาหลี แปลว่า สดใส และก็สะกดเหมือนกับชื่อจริงของไอดอลหนุ่ม ชูก้า ด้วย

          เมื่อวันที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา ซูรันได้ใข้ช่องทางอินสตาแกรมเพื่อแก้ข่าวลือ ซึ่งข่าวลือดังกล่าวก็ได้ถูกทางสังกัด Big Hit Entertainment ออกมาปฏิเสธไปแล้วเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา เธอได้เขียนว่า “สวัสดีค่ะ ฉันซูรันนะคะ อย่างแรกเลย ฉันอยากจะขอขอโทษจากใจ ถ้ามีใครที่ฉันทำให้เจ็บปวด

          จากนั้น ซูรัน ก็ได้อธิบายความหมายของโพสต์ในอินสตาแกรมของเธอที่โพสต์เมื่อวันที่ 27 มีนาคมที่ผ่านมาว่า “ฉันใช้วลีที่แปลว่า สดใส แทนคำว่า ประกายแวววาว ค่ะ” เธอเขียนว่า “ฉันมีความสุขเพราะหลังจากที่ฉันได้ทานขนมหวาน ไอเดียใหม่ๆ ก็พลันแล่นเข้ามาในความคิดของฉันพอดีเลยค่ะ ฉันก็เลยอยากจะถ่ายทอดความสุขของฉันออกมาค่ะ

           “มันก็เป็นเพียงแค่โพสต์ธรรมดาของฉันโพสต์หนึ่งเท่านั้นค่ะ เพราะว่ามาการองที่ฉันโพสต์ มันถูกส่งมาจากคนที่ฉันอยู่จักค่ะ และฉันรู้สึกเป็นเกียรติมากเลยค่ะ ฉันก็เลยต้องการที่จะโปรโมทมัน

          ซูรัน ยังได้ออกมาปฏิเสธการคาดเดาว่า สุนัขในอินสตาแกรมที่เธอโพสต์นั้นเป็นของชูก้า รวมทั้งปฏิเสธการคาดเดาว่าโพสต์ที่เธอเคยโพสต์เมื่อปีที่ผ่านมา พร้อมแคปชั่นว่า “S love S suran love spain!! (S รัก S ซูรันรักสเปน)” เป็นการกล่าวถึงเมมเบอร์วง BTS เธอเขียนว่า “ตัว S มาจากความว่า Spain (สเปน) สุนัขพุดเดิ้ลตัวนั้นอยู่ที่สตูดิโอถ่ายภาพของนิตยสาร โพสต์ทั้งหมดที่พวกคุณคาดเดานั้น มันต่างจากที่คุณคิดและมันเกี่ยวข้องกับประสบการณ์ส่วนตัวของฉันทั้งหมด

          นักร้องสาวยังบอกว่า “ฉันใช้มันสรุปความรู้สึกของฉันในแต่ละวันในชีวิต การวิจารณ์ที่รุนแรงที่ฉันได้รับ บอกว่าการแสดงความรู้สึกของฉันที่ไม่ได้มาตรฐาน ทำให้ฉันทั้งตกใจและได้รับความเจ็บปวดอย่างมาก ด้วยใจที่เจ็บปวด ฉันคิดว่าควรลบโพสต์ดีมั้ย แต่นี่เป็นแอคเค้าท์ส่วนตัวของฉัน และเพราะฉันไม่ได้โพสต์อินสตาแกรมของฉันด้วยความตั้งใจที่ไม่ดี ฉันคิดว่าการปล่อยพวกเขาเป็นวิธีแสดงความจริงใจของฉัน

           “ฉันก็แค่คนหนึ่งที่ทำเพลง ฉันไม่ได้เพิ่งจะเริ่มทำอาชีพนี้ และฉันก็ไม่ได้มีชีวิตที่เรียบง่ายอะไร ฉันเพียงแค่เดินทางในเส้นทางดนตรีที่ดีขึ้นเรื่อยๆ มุ่งหน้าไปยังจุดหมายต่อไปของฉัน...

          ซูรัน ยังได้ออกมายืนยันอีกว่า เธอไม่ได้มีส่วนเกี่ยวกับกับความสัมพันธ์สุดโรแมนติกกับ ชูก้า คนที่โปรดิวซ์เพลงฮิตให้เธอเมื่อปี 2017 ที่ผ่านมา อย่างเพลง Wine เธอเขียนว่า “ความสัมพันธ์ของฉัน กับ ชูก้า คนที่ฉันเจอเมื่อปีที่ผ่านมาเกี่ยวข้องกันเพียงแค่เรื่องของดนตรีเท่านั้น ไม่มีอะไรมากเกินกว่านี้

           “แม้ว่าความจริง ฉันคิดว่าอาจจะมีผู้คนมากมายที่จะเข้าใจผิดต่อไป (เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเรา) ซึ่งมันทำให้ฉันรู้สึกท้อแท้ ฉันกำลังสูญเสียสิ่งที่ต้องทำ และจำเป็นต้องใช้เวลาในการคิดวิธีเพื่อการบรรเทาความโกรธ และการดูถูกที่ไม่รู้จักจบจักสิ้น ตลอด 365 วัน, 24 ชั่วโมง เพื่อคิดว่า ฉันเป็นบุคคลสาธารณะ ฉันจำเป็นต้องคอยระวังคนอื่นๆ รวมทั้งการอัปโหลดโพสต์ ต้องคำนึงถึงทุกสถานการณ์และทุกคนที่อยู่รอบตัวฉัน

           “ฉันสงสัยว่า ฉันไม่สามารถทำอะไรได้เลยเหรอ ฉันจะต้องตื่นตัวอยู่ตลอดเวลาและกังวลหรือแม้แต่เซ็นเซอร์เพลงของฉันเหรอ ความคิดของฉันเหมือนกับสโนว์บอลเลย” สุดท้าย นักร้องสาวได้สรุปว่า “ฉันขอโทษอีกครั้งนะคะ ฉันจะเป็นนักดนตรีที่คิด และคำนึงเกี่ยวกับการกระทำของฉันมากกว่านี้ค่ะ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

ขอบคุณภาพจาก IG suranelenashin 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ