แฟนคลับไม่พอใจหลังซื้อสลากลุ้นเข้าร่วมงานแฟนไซน์ Wanna One จำนวนมากแต่ไม่ได้เข้า

          ควันหลงจากการซื้อสลากอัลบั้มของแฟนๆ ในประเทศเพื่อเข้าร่วมงานแฟนไซน์ของหนุ่มๆ Wanna One ที่กำลังจะมาถึง ทำให้หลายๆ คนถึงกับหลั่งน้ำตา

 

          เมื่อไม่กี่วันก่อน มีแฟนคลับคนหนึ่งได้แชร์ภาพผ่านทางบล็อกของเขา หลังจากที่ล้มเหลวในการลุ้นสลากบัตรเข้างานแฟนไซน์ของหนุ่มๆ Wanna One เขาได้เขียนข้อความพร้อมกับภาพว่า “ฉันลงทะเบียนกับตั๋วสลากไป 213 ใบเพื่องานแฟนไซน์ของ Wanna One และจ่ายไปทั้งหมด 4,260,000 วอน (หรือประมาณ 120,000 บาท) และก็ไม่ได้เข้า! ปรบมือ ปรบมือ ปรบมือ ปรบมือ ปรบมือ!! #WannaOne #FanSign #ล้มกระดานสายฟ้าแลบ

 

          แฟนๆ สามารถซึ่งอัลบั้มของหนุ่มๆ Wanna One ในร้านขายอัลบั้ม หรือร้านหนังสือ และได้รับโอกาสที่จะได้ลุ้นสลากเพื่อเข้าร่วมงานแฟนไซน์ภายในประเทศของวง สลากนั้นจะถูกสุ่ม แต่คำพูดในหมู่ของกลุ่มแฟนคลับในโลกออนไลน์ตอนนี้คือ คุณจะไม่มีโอกาสเลย ถ้าคุณซื้อต่ำกว่า 250 อัลบั้ม

          เมื่อเห็นโพสต์ดังกล่าว ชาวเน็ตจำนวนมากได้เห็นใจเหล่า Wannable และบอกว่า “เพื่อนของน้องสาวฉันซื้อไป 100 อัลบั้ม แต่กก็ไม่ได้เข้า” “ไม่มีทางที่ฉันจะถูกเลือกเลย ในชีวิตของฉัน” “ฉันก็อยากไปเหมือนกัน TT” “คน คนนี้ไม่มีดวงจริงๆ นะเนี่ย” “เมื่อไหร่ที่ฉันจะได้เข้าไปคุยกับ Wanna One เมื่อไหร่?” “บางคนที่ฉันรู้จัก ซื้อไป 300 อัลบั้ม และก็ยากเหมือนกัน ที่จะได้เข้างานแฟนไซน์” และอีกมากมาย

          ถ้าคุณจำได้ เรื่องแบบนี้เคยเกิดขึ้นแล้วครั้งหนึ่งเมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2017 ที่ผ่านมา หลังจากที่หนุ่มๆ Wanna One ได้ปล่อยอัลบั้ม 1-1=0 - Nothing without You แฟนคลับของไลควานลิน (Lai Kuan Lin) คนหนึ่งได้ซื้ออัลบั้มทั้งหมด 210 อัลบั้ม แต่ก็ไม่ได้เข้างานแฟนไซน์เช่นกัน หลังจากนั้น ก็ได้ให้คำแนะนำกับแฟนๆ คนอื่นว่า “ให้ซื้ออัลบั้มในจำนวนแต่พอดี”

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

ขอบคุณภาพจาก Twitter Kuanlinmomma WannaOne_twt 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ