จอย Red Velvet ถูกถามถึงปฏิกิริยาที่ร้อนแรงของผู้ชมใน Tempted + เคมีของเธอกับอูโดฮวาน

           ในการให้สัมภาษณ์เมื่อไม่นานมานี้ จอย Red Velvet ได้พูดถึงเคมีระหว่างเธอกับนักแสดงอูโดฮวานที่ประกบคู่กันในละครเรื่อง Tempted ที่ออกอากาศทุกวันจันทร์ - อังคาร ทางช่อง MBC

 

           จอยถูกถามว่าเธอสัมผัสได้ถึงความนิยมในทั่วโลกของเรื่อง Tempted และปฏิกิริยาที่ร้อนแรงของผู้ชมหรือไม่ เธอตอบว่า "จริง ๆ แล้วฉันยังคงถ่ายทำอยู่เรื่อย ๆ ดังนั้นฉันจึงไม่ค่อยเจอปฏิกิริยานี้เท่าไหร่ ส่วนใหญ่ฉันจะคุยถึงละครกับสมาชิก พวกเขาดูละครและสนับสนุนฉันเยอะมาก ดังนั้นฉันรู้สึกขอบคุณอยู่เสมอ"

            เกี่ยวกับเคมีที่น่าประทับใจระหว่างเธอกับอูโดฮวาน จอยบอกพร้อมกับรอยยิ้มที่เขินอาย่า "มีคนเยอะกว่าที่ฉันคิดไว้อีกที่บอกว่าเคมีของเรายอดเยี่ยมมาก ดังนั้นฉันรู้สึกทึ่งมาก ฉันสนิทและรู้สึกสบายใจกับอูโดฮวานมากขึ้น ดังนั้นพวกเราจึงมีช่วงเวลาที่ดีร่วมกันระหว่างการถ่ายทำ ฉันคิดว่าเรามีการสื่อสารที่ดีและพูดคุย ช่วยเหลือกันและกันในการแสดง"

            จากฉากโรแมนติกทั้งหมดในละคร จอยเลือกฉากผ้าพันึอหน้าสถานีตำรวจในช่วงตอนที่ 8 เป็นตอนพิเศษ ตามบทจอยไปที่สถานีตำรวจเพราะพระเอกถูกกล่าวหาว่าขโมยรถ หลังจากนั้นพวกเขาได้ปลอบโยนกันและกันและแสดงความรักต่อกันและกัน "ฉันคิดว่านี่เป็นฉากสำคัญที่แทฮีเปิดเผยความรู้สึกของเธอต่อเขา"

             จอยยังเปิดเผยอีกว่าสเน่ห์ของละครเรื่อง Tempted คือบรรยากาศที่หลากหลาย เธอบอกว่าทุกตัวละครมีความรู้สึกและลักษณะที่แตกต่างกัน จากนั้นก็เสริมว่า "ฉันคิดว่าเสน่ห์ของแทฮีคือพลังที่สดใสและสดใหม่ ในอารมณ์ที่มืดและเต็มไปด้วยความรู้สึกของเนื้อเรื่อง"

             แฟน ๆ ชาวไทยคนไหนติดตามชมละครเรื่อง Tempted ที่แสดงนำโดยอูโดฮวานและจอย Red Velvet บ้างเอ่ย?

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : redvelvet.smtown

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ