100% โพสต์ข้อความในทวิตเตอร์ไปยังแฟนๆ แสดงถึงความอาลัย หลังจากการจากไปของ มินอู

          หนุ่มๆ 100% ได้แบ่งปันข้อความไปยังแฟนๆ ของพวกเขา หลังจากการจากไปอย่างสงบของลีดเดอร์หนุ่มของวง มินอู (Minwoo)

 

          มินอู ได้เสียชีวิตลงเมื่อวันที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา และเหล่าเมมเบอร์วง 100% อย่าง รคฮยอน (Rockhyun) จงฮวาน (Jonghwan) ชานยง (Chanyong) และฮยอกจิน (Hyukjin) ก็ได้ออกมาแบ่งปันข้อความไปยังแฟนๆ เมื่อวันที่ 27 มีนาคม ข้อความของพวกเขาถูกอัพโหลดในทวิตเตอร์ทั้งที่เป็นจดหมายลายมือ และฉบับที่แปลเป็นภาษาอังกฤษแล้ว

          ในข้อความระบุว่า “วันนี้พวกเราได้ส่ง มินอูฮยอง ไปยังสวงสวรรค์แล้ว 7 ปีของ 100%... และแม้ว่าจะอยู่ด้วยกันมายาวนาน... ก็ยังรู้สึกว่ามันสั้นเหลือเกิน... มันรู้สึกเหมือนว่า เขาจะปรากฏตัวขึ้นและเรียกหาพวกเราอีกครั้ง มันเจ็บปวด ทำให้เราเศร้า และคิดถึงเขา ทุกๆ คนดูกังวล เราก็เลยเขียนจดหมายฉบับนี้มา แม้ว่ามันจะเป็นข่าวที่น่าเจ็บปวด แต่ช่วยส่งเขาไปยังภพภูมิที่ดีด้วยนะครับ 2018.03.27 รคฮยอน, จงฮวาน, ชานยง, ฮยอกจิน

          ทาง TOP Media ต้นสังกัดของหนุ่มๆ 100% ก็ได้ออกจดหมายเช่นกัน โดยระบุว่า

           “นี่คือ TOP Media นะครับ วันนี้วันที่ 27 มีนาคม เราได้ส่งมินอู 100% ไปยังที่สงบแล้ว เรารู้สึกขอบคุณอย่างยิ่งสำหรับความสะดวก ที่คุณได้ส่งไปให้ยังครอบครัว เหล่าเมมเบอร์ 100% ศิลปินในสังกัด และทีมงานของสังกัดของเขา ที่ยังอยู่ในช่วงเวลาแห่งความโศกเศร้า..”

          “... เราขอบคุณทุกคนจริงๆ ที่ได้ส่งข้อความที่ระลึกถึงความทรงจำของเขา ที่ประกอบด้วย ทั้งแฟนคลับชาวเกาหลี และแฟนๆ ต่างประเทศ เพื่อร่วมงาน และเหล่าคนดัง ผู้คนในวงการบันเทิง และทุกคนที่แสดงความอาลัย...”

          “...นอกจากนี้ เรายังรู้สึกขอบคุณไปยัง สื่อมวลชนทุกท่านที่เคารพคำขอของครอบครัว และส่งความความอาลัย ในขณะที่ให้ความร่วมมือกับงานพิธีเคารพศพแบบเป็นส่วนตัว ขอบคุณทุกท่านที่เคารพและอำนวยความสะดวกให้ มินอูได้จากไปพร้อมรอยยิ้ม และไม่เงียบเหงา เราหวังว่าคุณจะจำรอยยิ้มที่สดใสของมินอูตลอดไป เราต้องโค้งศีรษะขอบคุณทุกคนอีกครั้งหนึ่ง สำหรับความเคารพและอำนวยความสะดวกให้เรา

          ทาง Korism.com และแฟนๆ ชาวไทย ขอแสดงความอาลัยไปยังเหล่าเมมเบอร์ 100% และครอบครัวและเพื่อนๆ ของมินอูด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

ขอบคุณภาพจาก IG sogogijuseyo 

ขอบคุณภาพจาก Twitter TOP_100PERCENT 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ