การสัมภาษณ์ครั้งสุดท้ายใน The Unit ก่อนเสียชีวิตของ มินอู 100% กลายเป็นที่สนใจอีกครั้ง!

          หลังจากที่มีข่าวสุดเศร้าเกี่ยวกับการจากไปอย่างกะทันหันของ มินอู (Minwoo) ลีดเดอร์หนุ่มจากวง 100% เมื่อวันที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา การปรากฏตัวและการให้สัมภาษณ์ครั้งสุดของไอดอลหนุ่มในรายการ The Unit ของช่อง KBS2 ได้กลับมาเป็นที่สนใจอีกครั้ง!

 

          ย้อนกลับไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาในรายการ The Unit เมมเบอร์ทั้ง 5 คนของวง 100% ได้เข้าร่วมการออดิชั่นสำหรับโอกาสในการ Reboot ซึ่งหนุ่มมินอู ได้บอกกับเหล่ากรรมการ / เมนเทอร์ ว่า “พวกเขา 100% เพิ่งจะได้ฉลองครบรอบ 5 ปีไปครับ ผู้คนจำนวนไม่มากที่รู้จักเรา แต่ถึงกระนั้น เราก็รู้สึกได้ถึงความสุขที่ยิ่งใหญ่สำหรับพวกเรา ที่จะสามารถได้ยืนบนสเตจ ดังนั้นเราจึงได้รับความท้าทายนี้ครับ” ด้วยเหตุผลนี้ หนุ่มๆ จึงได้มาออดิชั่นที่รายการ

 

          หนุ่มๆ 100% ได้ทำการแสดงเพลง O-正.反.合 ของ TVXQ ซึ่งผลที่ออกมาคือ มีเพียงแค่ รคฮยอน (Rokhyun) คนเดียวเท่านั้นที่ได้รับบูทเพื่อเข้าสู่รอบถัดไป (ฮยอกจิน (Hyukjin) ได้เข้าร่วมรายการภายหลัง) ซึ่งแฟนๆ สามารถชมการแสดงได้ที่คลิปด้านล่าง (ตั้งแต่นาทีที่ 1.09)

          เช่นเดียวกัน ชาวเน็ตจำนวนมากได้ให้ความสนใจไปยังคลิปวิดีโอในอินสตาแกรมอันสุดท้ายของมินอูก่อนจะเสียชีวิต ซึ่งได้โพสต์ไว้เมื่อวันที่ 24 มกราคมที่ผ่านมา เป็นคลิปวิดีโอธรรมดาของเขา ที่กำลังสนุกกับฉากหลังที่เป็นหิมะ ซึ่งในแคปชั่นระบุว่า “ออกไปเดินเล่นในป่าท่ามกลางหิมะ ‘มันน่ารักมาก (ผมหมายถึงคุณ)’ #100% #Minwoo #SeoMinwoo #JoNaRi_Posing_AsPhotographer #มันโอเคถ้าคุณอยากจะโชว์สิ่งนี้ให้ทุกคนเห็นและอวดว่ามันมาจากความสนใจที่สุดจะโรแมนติกในขณะที่คุณพักร้อน

ขอบคุณภาพจาก IG sogogijuseyo 

ขอบคุณคลิปจาก KBSKpop KIM_WOHEE&JEUP CHANNEL 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ