แฟนคลับสาว ที่ JR NU’EST ได้สัญญาว่าจะให้บัตรคอนเสิร์ตฟรี ได้เข้าร่วมชมคอนเสิร์ตแล้ว!

          JR เมมเบอร์หนุ่มสุดน่ารักจากวง NU’EST ได้รักษาสัญญากับแฟนคลับแล้ว! กับการสัญญาเมื่อนานมาแล้ว ว่าจะมอบบัตรคอนเสิร์ตฟรีให้!

 

          แฟนๆ ยังจำคลิปวิดีโอของ Dingo ในชื่อคลิปว่า “ถ้า JR NU’EST กำลังรอคุณอยู่ที่ป้ายรถเมล์?” ได้หรือเปล่าเอ่ย..? ถ้าจำมาได้ เรามาชมกันอีกสักรอบ

          ในวันนี้ (26 มีนาคม 2018) ทาง Dispatch ได้เผยว่า ในระหว่างการถ่ายทำของรายการตอนดังกล่าว JR NU’EST ได้ให้บัตรกำนัลแก่แฟนคลับคนนั้น ที่รับประกันได้ว่าเป็นบัตรฟรีเข้าชมคอนเสิร์ตของพวกเขา

          ย้อนกลับไปตอนนั้น หนุ่มๆ NU’EST W ยังไม่ได้มีการวางแผนจัดงานคอนเสิร์ตแต่อย่างใด แต่เขาก็ยังได้สัญญากับแฟนคลับว่าจะให้บัตรฟรี ถ้าวันนั้นมาถึงในอนาคต

 

          หลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวปล่อยออกมาได้ 5 เดือน วันที่ได้จัดคอนเสิร์ตจริงๆ ก็มาถึง! หนุ่มๆ NU’EST W ได้มีคอนเสิร์ตครั้งแรกของพวกเขาในกรุงโซล ตั้งแต่วันที่ 16 - 18 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งแฟนคลับสาวในคลิปวิดีโอดังกล่าว ได้โพสต์ภาพของบัตรฟรี ที่เธอได้รับจากบริษัท ซึ่งใช้เป็นหลักฐานยืนยัน

 

          ยังมีการเผยอีกว่า บัตรกำนัลดังกล่าวที่ JR ได้มอบให้เธอนั้นเป็นบัตรแบบ Business Card ของพนักงานใน Pledis Entertainment ซึ่ง JR เป็นคนเซ็นรับรองบัตรด้วยตัวเอง ดูเหมือนว่าหนุ่ม JR และต้นสังกัดอย่าง Pledis Ent. ไม่เคยลืมเกี่ยวกับสัญญาของพวกเขาเลย น่ารักจริงๆ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ