จางมุนบก เผย เขาได้รับคำชมอย่างมาก ตั้งแต่ที่เขาดัดผมลอน + แฟนของเขาคือแฟนคลับ

          ในรายการวิทยุ Choi Hwa Jung’s Power Time ของ SBS Power FM ในวันนี้ (23 มีนาคม 2018) จางมุนบก (Jang Moon Bok) ได้เปิดเผยว่า เขาได้รับคำชมอย่างมาก ตั้งแต่ที่ขาดัดผมลอน

 

          ในระหว่างรายการวิทยุ ดีเจ ชเวฮวาจอง (Choi Hwa Jung) ได้บอกว่า “ตอนนี้คุณดูเหมือนแร็ปเปอร์มาก ฉันมั่นใจเลยว่า ผู้คนจำนวนมาก มองว่าคุณน่ารักขึ้น ตั้งแต่ที่คุณดัดผมลอน

          จางมุนบก ได้บอกว่า “ผมคิดว่า คุณจะพูดว่า ผมดูเหมือนแร็ปเปร์เพราะผมดัดผมลอน มันก็เขินๆ ที่จะบอกว่ามันคือตัวผมเอง แต่ผู้คนชอบบอกว่า ผมดูน่ารักขึ้น ทุกครั้งที่ผมได้ยินแบบนี้ ผมรู้สึกสับสนนิดหน่อยครับชเวฮวาจอง ได้เรียกขวัญกำลังใจให้เขา โดยบอกว่า “ฉันคิดว่าฟ้าที่สดใสกำลังจะมาหาคุณ จางมุนบก

 

          ในวันนี้ ชเวฮวาจอง ยังได้ถามอีกว่า “หลายสิ่งในตัวคุณเปลี่ยนไปมากเลย คุณมีแฟนหรือยัง?” เมื่อยินแบบนี้แล้ว อดีตผู้เข้าแข่งขันรายการ Produce 101 ได้ตอบกลับมาอย่างมีไหวพริบว่า “แฟนคลับของผมก็คือแฟนของผมครับ

          ในขณะที่ จางมุนบก เพิ่งจะปล่อยมินิอัลบั้มแรกของเขาออกมา ในชื่อว่า Peep เมื่อวันที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา แฟนๆ ชาวไทยมีโอกาสได้ฟังกันหรือยังคะ ใครที่ยังไม่ได้ฟัง สามารถรับชมรับฟังกันได้ที่คลิปได้ล่างเลยจ้า

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ