จอนโซมิน ออกมาไข้ข้อข้องใจเกี่ยวกับเรื่องเดทและข่าวลือเรื่องสร้อยคอที่คู่กับ กวังซู

          จอนโซมิน (Jun So Min) ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับข่าวลือเรื่องเดทล่าสุดที่เกี่ยวกับเธอ และเพื่อนร่วมรายการ Running Man อย่าง อีกวังซู (Lee Kwang Soo)

 

          ในวันนี้ (23 มีนาคม 2018) นักแสดงสาวได้ออกมาตอบกลับไปยังข่าวลือในการให้สัมภาษณ์กับ Sport DongA เธอได้บอกว่า “กวังซู และ ยางเซชาน (Yang Se Chan) เป็นเพื่อนสนิทของฉันค่ะ ฉันพึ่งพาพวกเขามากเลยค่ะ พวกเขาทำให้ฉันเข้มแข็ง แม้แต่ตอนที่ฉันไปถ่ายละคร ฉันก็พึ่งพาพวกเขาค่ะ

          อย่างไรก็ตาม จอนโซมิน ได้ออกมาปฏิเสธกับเรื่องที่มีความเป็นไปได้เกี่ยวกับความสัมพันธ์สุดโรแมนติกของเธอกับ อีกวังซู เธอบอกว่า “เราไม่ได้เดทกันแน่นอนค่ะ ในรายการเขาไม่ได้ปฏิบัติต่อฉันมากเกินไปจนทำให้ผู้คนคิดว่าเราเดทกันหรอกค่ะ หลังกล้อง เขาแกล้งฉันตลอดเลยค่ะ ถ้ามีใครที่คุณกำลังเดทด้วยอยู่ทำแบบนี้กันคุณ คุณควรเลิกกับเขาทันทีค่ะ

 

          จอนโซมิน ยังได้พูดถึงข่าวลือที่ทั้ง 2 คนได้ใส่สร้อยคอคู่กัน ในการสัมภาษณ์กับ Xportsnews ในวันเดียวกันด้วย เธอได้อธิบายว่า “มันเป็นเพียงเรื่องเข้าใจผิดค่ะ ความจริงแล้วฉันและกวังซูมีสไตลิสคนเดียวกัน เมื่อไม่นานมานี้ กวังซูได้ส่งภาพมาในแอปพริเคชั่นโทรศัพท์ เป็นภาพสร้อยคอของพวกเราที่คู่กัน พร้อมกับข้อความว่า hahahahaha มันดูเหมือนว่า ผู้คนกำลังจับผิดค่ะ เพราะว่าสร้อยคอของพวกเรามันมีสีที่ต่างกัน

          เธอยังบอกพร้อมกับเสียงหัวเราะว่า “ฉันคิดว่า ฉันคงต้องไปขอให้สไตลิสของเราเตรียมเครื่องประดับที่แตกต่างกันให้เราแล้วค่ะ

          นักแสดงสาวยังได้ประกาศว่า เธอจะไม่มีทางประกาศความสัมพันธ์สุดโรแมนติกกันใครในที่สาธารณะอีก เธอบอกว่า “ฉันจะไม่มีทางทำมันอีกค่ะฉันได้รับบทเรียนจากประสบการณ์ที่ผ่านมา ฉันจะซ้อนไว้จนกว่าจะถึงเวลา ใครต่อไปถ้ามีการประกาศเรื่องความสัมพันธ์ของฉัน นั่นหมายถึงฉันจะแต่งงานค่ะ ไม่ใช่ว่าฉันกำลังเดท

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ