โซลจี EXID บอกแฟนๆ เกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับเธอ และเล่าถึงความหวังในอนาคตของเธอ!

          เมื่อวันที่ 22 มีนาคมที่ผ่านมา โซลจี (Solji) ได้ทำการออกอากาศสดในรูปแบบวิทยุ ผ่านทาง V Live ของ Naver และได้บอกแฟนๆ เกี่ยวกับสิ่งที่เธอกำลังทำในขณะนี้

 

          โซลจี ได้พักการโปรโมทหลังจากที่เธอได้ถูกวินิจฉัยว่าเป็นโรคไฮเปอร์ไทรอยด์ (Hyperthyroidism) ตอนนี้เธอได้พักรักษาตัวหลังจากที่ได้ทำการผ่าตัดขยายเบ้าตาแล้ว

          เธอได้เริ่มพูดถึงเกี่ยวกับการทำตามความฝันในสายงานเพลง เมื่อแฟนๆ ถามว่าความฝันของเธอคืออะไร เธอได้ตอบว่า “ฉันมีความฝันที่จะเป็นนักร้องค่ะ ฉันก็เลยทำงานอย่างหนัก เพื่อที่จะได้กลายเป็นนักร้องที่ดี” เธอได้บอกต่อว่า “ล่าสุด ฉันได้กลับไปที่โรงเรียนอีกครั้ง ฉันอยากจะเรียนรู้เกี่ยวกับสิ่งต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับเพลง ฉันก็เลยอยู่ในช่วงการเขียนรู้ และมันก็สนุกมากค่ะ

          เธอยังบอกต่อว่า “มันก็ผ่านมานานกว่าปีแล้วที่ฉันเริ่มเต้น ฉันไม่รู้ว่าฉันจะทำได้มั้ย แต่ฉันจะเตรียมตัวให้พร้อม เพื่อ EXID ที่ตอนนี้มีเมมเบอร์แค่ 4 คน จะกลับมาเต็มวงเมมเบอร์ 5 คนอีกครั้งค่ะ

          โซลจีได้อ่านเรื่องราวที่แฟนคนหนึ่งได้ส่งมาให้ และบอกว่า “ผู้คนต้องอยู่เพื่อทำในสิ่งที่อยากทำ” เธอได้บอกอีกว่า “สุดท้ายถ้าฉันมีโอกาส ฉันอยากจะไปออกทริปกับ LEGGO (แฟนคลับของ EXID) ฉันอยากจะถ่ายภาพร่วมกับแฟนๆ ค่ะ

          เธอยังเผลอกดจบการออกอากาศกะทันหัน เมื่อเธอกลับมาอีกครั้ง เธอก็ได้ขอโทษแฟนๆ และบอกว่า “ฉันคิดว่าฉันมีดีมากกว่านี้ แต่ฉันก็คิดว่าไม่” และขอบคุณแฟนๆ ที่ได้แสดงการสนับสนุนเธอ เธอยังปิดท้ายว่า “เป็นไปตามคาด LEGGO ยังอยู่ข้างๆ ฉัน

 

          ในขณะที่โซลจี ยังคงดำเนินการรักษา สาวๆ EXID ก็ได้ปล่อยทีเซอร์สำหรับเพลงที่กำลังจะมาถึง ซึ่งจะปล่อยออกมาในวันที่ 2 เมษายนนี้ แฟนๆ โปรดติดตาม

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ