Stray Kids บอยกรุ๊ปน้องใหม่ของ JYP อธิบายความหมายที่ซ่อนอยู่ใน Stage Name ของพวกเขา!

          วงบอยกรุ๊ปน้องใหม่ของ JYP Entertainment วง Stray Kids ได้อธิบายว่าทำไมสมาชิก 3 คนในวงถึงตัดสินใจใช้ชื่อสเตจเนมแทนชื่อจริง

 

          Stray Kids จะเดบิวต์ในโชว์เคสวันที่ 25 มีนาคมนี้ เมื่อเร็ว ๆ นี้เพิ่งจะมีการประกาศว่าสมาชิกบางคนจะเดบิวต์ภายใต้ชื่อสเตจเนม (ชื่อที่ใช้ในวงการ) แม้ว่าสมาชิกทั้ง 9 คนจะมีชื่อที่เป็นที่รู้จักดีอยู่แล้วผ่านทางรายการเซอร์ไวเวอร์ของ Mnet ที่ชื่อว่า Stray Kids แต่พวกเขาก็ทำให้แฟน ๆ ประหลาดใจเมื่อเปิดตัวทีเซอร์ใหม่พร้อมกับ 3 ชื่อที่ไม่คุ้นเคย คือ อีมินโฮ ตอนนี้เป็น 'Lee Know' ส่วนฮันจีซอง เป็น 'Han' และยางจองอิน เป็น I.N.

          ในการออกอากาศผ่านทาง Naver V Live สมาชิกจาก Stray Kids ได้อธิบายเกี่ยวกับการตัดสินใจใช้ชื่อเหล่านี้และความหมายที่อยู่เบื้องหลังการตั้งชื่อของพวกเขา

          I.N.บอกว่าเขาเลือกชื่อนี้เพราะว่าแฟน ๆ ต่างชาติบางคนนั้นออกเสียงชื่อของเขายาก "ผมชอบชื่อ I.N. สิ่งที่เกิดขึ้นก็คือคำว่า I.N. มาจากชื่อ in จากชื่อ ยางจองอิน แต่ in เฉย ๆ มันธรรมดาเกินไป ดังนั้นผมเลยเขียนว่า I.N. แทน"

           เขาอธิบายต่อไปว่า "มันยังหมายความว่าผมเชิญชวนแฟน ๆ ให้เข้ามาหาผม มันคือ in ที่หมายถึงเข้ามาหาผมสิอะไรทำนองนั้นครับ"

          Lee Know บอกว่า "มีรุ่นพี่คนดังศิลปินในวงการหลายคนที่มีชื่อเหมือนกับผม ดังนั้นผมคิดว่า Lee Know มันออกเสียงคล้ายกับมินโฮน่ะครับ"

          จากนั้นเขาก็ย้ำว่า "แต่มันคือ Know นะครับ ไม่ใช่ No เพราะถ้าเป็น Lee No มันคงเหมือนผมบอกไม่ได้กับตัวเองหรือพูดว่าไม่ใช่ผม! ดังนั้นมันหมายถึง I Know ผมรู้จักตัวเองและผมรู้ถึงหัวใจของแฟน ๆ ด้วยเช่นกัน!"

          คนสุดท้าย Han เขาอธิบายว่า "ชื่อของผมคือ ฮันจีซอง และ ฮันคือพยางค์ที่ผมชอบในชื่อของผ ดังนั้นผมเลยชื่อ Han ครับ"

          เขาเปิดเผยอีกว่า Han ยังหมายถึง One ในภาษาเกาหลีซึ่งมีความหมายที่ลึกซึ้ง เขาแชร์ว่า "ชื่อบนเวที Han ของผมคือแผนที่ผมจะเป็นที่ 1 ในเส้นทางอาชีพดนตรีของผม"

          แล้วแฟน ๆ ชาวไทยละคิดยังไงกับชื่อใหม่ของหนุ่ม ๆ จาก Stray Kids ทั้ง 3 คน?!

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : straykids_official

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ