ยุกจีดัม (Yuk Ji Dam) ขอให้ CJ และ YMC Entertainment ขอโทษเธอ

          แร็พเปอร์สาว ยุกจีดัม (Yuk Ji Dam) ผู้ที่มีชื่อเสียงมาจากรายการ SMTM และ Unpretty Rapstar ได้ออกมาขอให้ CJ และ YMC Entertainment ขอโทษเธอ

 

          เมื่อวันที่ 21 มีนาคม แร็พเปอร์ ยุกจีดัม ได้เขียนโพต์ในบล็อคส่วนตัวเรียกร้องคำขอโทษจาก CJ E&M และ YMC Entertainment

          ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนที่ผ่านมาแร็พเปอร์ยุกจีดัมตกอยู่ภายใต้ประเด็นร้อนที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์จากแฟน ๆ เกี่ยวกับการกล่าวถึงคังดาเนียล Wanna One และแร็พเปอร์ Kasper ได้ออกมาอธิบายสถานการณ์ในตอนนั้น

           ในโพสต์ของยุกจีดัมนั้นเธอได้เขียนอธิบายถึงการผ่านสถานการณ์ที่น่ากลัวและบอกว่าเธอจะมีการแถลงข่าวหากไม่ได้รับการขอโทษที่เหมาะสม เมื่อมีคนตั้งคำถามว่าโพสต์ดังกล่าวเขียนโดยยุกจีดัมจริงหรือไม่ เธอได้โพสต์ภาพถ่ายของตัวเองพร้อมกับ ID นักเรียนเพื่อยืนยัน

          โพสต์จากบล็อคดังกล่าวเขียนข้อความว่า

          "ก่อนอื่นเลย ฉันเสียใจจริง ๆ นะที่ทำลายบรรยากาศในฐานะคนดัง พวกชาวต่างชาติ ชาวเกาหลีและชาวอาเซียนพยายามที่จะตามฉันที่สนามบินตอนฉันไป LA เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ มีรถหลายคัน ฉันต้องขอให้มีการตรวจสอบรถยนต์ที่ตามฉันเมื่อไหร่ก็ตามเวลาที่ฉันอยู่คนเดียว ฉันต้องเช็ค CCTV เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ วันที่มีงานมอบรางวัล Gaon Chart Awards ในวันนั้น ตอนท้ายน้องสาวได้มาหาฉันที่อเมริกา ฉันไม่รู้ว่า YMC และ CJ ทำอะไร แต่ก่อนที่ฉันจะโพสต์อินสตาแกรม ทั้ง Jessi, Ailee, Jenny House, หัวหน้า YMC และอดีตบริษัทของฉัน CJ หัวหน้าฮง ได้เพิกเฉยต่อฉันเมื่อฉันติดต่อพวกเขา"

          "สิ่งที่น่ากลัวเกิดขึ้นกับฉันและฉันแค่พยายามจะใช้ชีวิต แต่ YMC และ CJ ไม่ได้ติดต่อฉันอีกครั้ง ฉันอยากจะแก้ปัญหาเกี่ยวกับคังดาเนียลกับคนที่เกี่ยวข้องโดยตรง แต่ดูเหมือนว่าพวกเขาวางแผนที่จะซ่อน Wanna One ไว้ทั้งหมด และจากความเห็นร้ายกาจทั้งหมดที่พวกเขายากที่จะมองดูมัน ฉันไม่เจอคำไหนสักคำที่สนับสนุนฉันเลย ฉันกลับจากอเมริการาว ๆ วันที่ 16 กุมภาพันธ์และฉันกลัวมากและซ่อนตัวอยู่ที่โรงพยาบาล"

          "การปกครองแบบเผด็จการของบริษัทขนาดใหญ่อาจจะก่อให้เกิดอันตรายแม้กระทั่งกับครอบครัวของฉัน ฉันร้องขอคำขอโทษอย่างจริงใจและถูกต้องจาก CJ, YMC และศิลปินของพวกเขา ถ้าคุณไม่ขอโทษในทันทีทันใดนี้ละก็ ฉันจะจัดงานแถลงข่าวในเร็ว ๆ นี้"

          "นอกจากนี้ฉันจะฟ้องทุกความเห็นอันตรายและข่าวลือที่ไม่มีมูลที่โพสต์เมื่อเดือนที่ผ่านมา นี่คืออีเมลของฉัน ฉันจะขอบคุณมากถ้าคุณส่งไฟล์ PDF ของพวกความเห็นเหล่านั้นมาให้"

          ยุกจีดัมคือแร็พเปอร์ที่มีชื่อเสียงมาจากรายการเซอร์ไวเวอร์ ซึ่งเคยมีผลงานในรายการมาก่อนหน้านี้ เช่น

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ