มีรายงานว่า ปะป๊า YG ได้พบกับต้นสังกัดของเด็กๆ MIXNINE เพื่อหารือเรื่องแผนในอนาคต

          มีรายงานว่า ยางฮยอนซอก (Yang Hyun Suk) ผู้ก่อตั้งบริษัท YG Entertainment กำลังประชุมกับต้นสังกัดของเด็กๆ MIXNINE 9 คนที่ชนะรอบสุดท้ายของรายการ MIXNINE ของช่อง JTBC เพื่อหารือเรื่องแผนการในอนาคต

 

          ตามที่รายงานระบุ ปะป๊า YG จะจัดการประชุมกับประธานของสังกัดของผู้เข้าแข่งขันทั้ง 9 คน ที่เป็นกลุ่มสุดท้ายของรายการเซอร์ไววัล MIXNINE จากช่อง JTBC ซึ่งรวมตัวกันในบ่ายวันนี้ (21 มีนาคม 2018) ทางตัวแทนจะพูดคุยในหัวข้อที่หลากหลาย รวมทั้งกิจกรรมในอนาคต และช่วงเวลากิจกรรมของหนุ่มๆ MIXNINE ด้วย

          ตามรายงานระบุว่า เด็กๆ ทั้ง 9 คนจากรายการ MIXNINE จะทำการเดบิวท์ในช่องเดือนเมษายนนี้ และจะมีการโปรโมทเป็นวง รวมทั้งมีการออกทัวร์ต่างประเทศ ซึ่งขัดกับข่าวของ YG Entertainment เกี่ยวกับเรื่องที่ปล่อยให้แหล่งข่าวต่างๆ รายงานว่า ทางต้นสังกัดไม่ได้เตรียมตัวเกี่ยวกับแผนการเดบิวท์แต่อย่างใด และยางฮยอนซอก ก็ได้ตอบกลับเป็นการส่วนตัวแล้วว่า พวกเขากำลังดำเนินการกันอยู่

          ซึ่งกลุ่มสุดท้ายจากรายการ MIXNINE ที่ถูกเลือกเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ประกอบด้วย อูจินยอง (Woo Jin Young) คิมฮโยจิน (Kim Hyo Jin) อีรูบิน (Lee Ru Bin) คิมบยองควาน (Kim Byeong Kwan) ชเวฮยอนซอก (Choi Hyun Suk) ซงฮันกยอม (Song Han Gyeom) คิมมินซอก (Kim Min Seok) อีดงฮัน (Lee Dong Hun) และ อีบยองกน (Lee Byoung Gun)  

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ