เทา (Tao) แพ้คดี ยื่นอุทธรณ์รอบสุดท้าย ในการฟ้องร้องบริษัท SM Entertainment

          การตัดสินคดีครั้งสุดท้ายของเทา (Tao) และบริษัท SM Entertainment ได้ทำการตัดสินแล้ว!

 

          ในวันนี้ (20 มีนาคม 2018) ทางบริษัท SM Entertainment ได้ออกมาเผยว่า “เมื่อวันที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา ในศาลฎีกา ได้มีการยื่นอุทธรณ์คำร้องในคดีความกับบริษัทเพื่อทำให้สัญญาพิเศษของเทาเป็นโมฆะ แต่ทางศาลฎีกาได้ปฏิเสธการอุทธรณ์ของเทา

           “ทางศาลฎีกาได้ประกาศว่า สัญญาพิเศษระหว่าง SM Entertainment และ เทา ยังคงสมบูรณ์ ทางฝั่งของเทาที่ได้ยืนยันว่าต้องการให้สัญญาเป็นโมฆะ และมีปัญหากับสัญญาพิเศษของเขาที่ถูกยุติครั้งแรกในที่ 1 เมษายน ปี 2017 มีการยื่นอุทธรณ์ในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา และการอุทธรณ์ครั้งสุดท้ายกับศาลฎีกา ซึ่งปิดคดีไปแล้ว กลายเป็นว่าสัญญาพิเศษระหว่าง SM Entertainment และ เทา ยังคงมีอยู่ และต้องทำตามต่อไป

          ในคำแถลงการณ์ได้สรุปว่า “ทาง SM ยอมรับกับการตัดสินอันชาญฉลาดของทางศาล และตามที่เราได้ทำมาจนถึงตอนนี้ เราจะทำงานอย่างหนัก ดังนั้นวัฒนธรรมของการติดตามสัญญา และการรักษาความเชื่อถือ จะเป็นรากฐานสำหรับการพัฒนาวงการบันเทิงของเอเชียต่อไป..

           “...อีกอย่างหนึ่ง เราจะยังคงดำเนินการต่อไป ดังนั้นทางบริษัทและในเครือที่มีความมุ่งมั่นที่ดีในประเทศจีน และประเทศอื่นๆ จะไม่ได้รับผลกระทบใดๆ และเราจะทำงานเพื่อพัฒนาวัฒนธรรมในวงการบันเทิงทั้งในเกาหลี และจีนต่อไป

           เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เทาได้ชนะคดีความที่ประเทศจีนกับบริษัท SM Entertainment แต่มีการชี้แจงว่าคำตัดสินของศาล นั้นเกี่ยวข้องกับการปล่อยอัลบั้มของเทาที่ละเมิดลิขสิทธิ์ และไม่เกี่ยวข้องกับความถูกต้องของสัญญาพิเศษของเขา

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ