Wanna One พูดถึงความรู้สึกผูกพันเหมือนพี่น้องและพวกเขาเปลี่ยนไปแค่ไหนหลังจากเดบิวต์

           Wanna One ได้แบ่งปันความรู้สึกของพวกเขาเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงและพัฒนาขึ้นนับตั้งแต่เดบิวต์เมื่อปีที่แล้ว

 

          เมื่อวันที่ 19 มีนาคม Wanna One ได้ปล่อยมินิอัลบั้มที่ 2 0+1=1 (I Promise You) ออกมาและถูกถามถึงการเปลี่ยนแปลงของพวกเขาในงานแถลงข่าวเปิดอัลบั้มด้วย

          ฮวังมินฮยอนกล่าวว่า "ในตอนแรกผมรู้สึกเขินมาก ตอนนี้ผมรู้สึกเหมือนมีพี่น้อง 10 คนไม่ใช่แค่สมาชิกในวง ผมคิดว่าการเปลี่ยนแปลงที่ใหญ่ที่สุดคือเรากลายมาเป็นเสาหลักของการสนับสนุนซึ่งกันและกันเมื่อเรากำลังทำสิ่งที่ยากลำบาก" ไลควานลินกล่าวว่า "ผมฝึกและโปรโมทในเกาหลีในฐานะชาวต่างชาติแต่ผมคิดว่ามันยอดเยี่ยมากเพราะว่าผมได้มีพี่น้องถึง 10 คน"

          องซองอูและปาร์คจีฮุน แสดงความคิดเห็นว่าหลังจากที่เดบิวต์พวกเขาไม่ค่อยแน่ใจว่าจะทำตัวยังไง อย่างไรก็ตามพวกเขารู้สึกขอบคุณแฟนคลับ พวกเขามีโอกาสได้แสดงออกและพัฒนาตัวเองมากขึ้น

          อีแดฮวีตอบว่า "ตอนแรกผมไม่รู้ว่าจะดูเท่ ๆ ต่อหน้ากล้องยังไง" เขาปล่อยมุกว่า "ตอนนี้ผมมีประสบการณ์มากขึ้นต่อหน้ากล้อง ผมคิดว่าการปรากฏตัวของผมมันดีขึ้น" แพจินยองกล่าวว่า "ผมมีความทะเยอทะยานมากขึ้นเกี่ยวกับการแสดงครับ"

          คังดาเนียลแสดงความเห็นว่า "มันเท่มากที่ได้เห็นศิลปินหลาย ๆ คนและผมมั่นใจมากขึ้นเมื่ออยู่ต่อหน้ากล้อง ทั้งหมดนี้ต้องขอบคุณ Wannables"

          คิมแจฮวานบอกว่า "พวกเราอยากจะร้องให้ดีและแสดงให้เท่ และผมคิดว่าพวกเราได้สร้างทีมเวิร์คขึ้นมาในฐานะ Wanna One และผลงานได้ดีมาก"

          หลีดเดอร์ยุนจีซองกล่าวว่า "พวกเราแสดงเยอะมากและหลายเวทีมาก ผมอยากจะแสดงให้แฟน ๆ เห็นภาพลักษณ์ที่ดีและสื่อสารกันมากขึ้นกว่านี้ในอนาคต"

          ฮาซองอุนบอกว่า "เมื่อ Wanna One เดบิวต์ พวกเราได้รับความรักอย่างมาก พวกเราปรับปรุงให้ดีขึ้น เพื่อจะทำให้ดีขึ้นและผมคิดว่าเราทำงานอย่างหนักเพื่อปรับปรุงตัวเองเพื่อชดเชยความผิดพลาด เราพยายามอย่างหนักเพื่อแสดงให้เห็นภาพลักษณ์ที่ดีของเรา"

          ปาร์คอูจินกล่าวว่า "ความฝันของผมกลายมาเป็นความจริง การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่สุดคือตอนนี้มีคนที่มีความหมายมากมายและผมคิดอยากจะตอบแทนพวกเขา"

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : wannaone.official

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ