ฮวังมินฮยอน Wanna One พูดถึง King Of Masked Singer + แสดงความสนับสนุน NUEST W

          ฮวังมินฮยอนเข้าร่วมงานแถลงข่าวของ Wanna One สำหรับเปิดตัวมินิอัลบั้ม 0+1=1 (I Promise You) และพูดคุยถึงการเข้าร่วม King of Masked Singer และคอนเสิร์ตของวง NU'EST W

 

          ฮวังมินฮยอนได้ไปโชว์เสียงร้องหวาน ๆ ของเขาในรายการ King of Masked Singer และได้รับความสนใจอย่างมาก เขากล่าวว่า "มันเป็นรายการที่ผมอยากจะไปออกมานานและผมรู้สึกยินดีมากที่ได้รับโอกาสอันยอดเยี่ยมนี้ มันเป็นวันที่ผมกังวลมากเพราะต้องยืนอยู่บนเวทีคนเดียว ปกติแล้วผมจะยืนอยู่บนเวทีกับสมาชิกอีก 10 คนครับ ดังนั้นมผมจึงดื่ม cheongsimhwan ยาสมุนไพรเพื่อทำให้จิตใจสงบก่อนจะขึ้นเวที"

          เขากล่าวต่อไปว่า "ผมมีความสุขมากที่ได้มีโอกาสร้องเพลงที่ผมชอบด้วยเสียงของตัวเอง ถ้าผมมีโอกาสได้ร้องเพลงด้วยตัวเองอีกครั้งผมก็อยากจะร้องเพลงที่ตัวเองแต่ง" เมื่อถูกถามว่าเขาอยากให้สมาชิกคนไหนมาออกเขาเลือกแพจินยองและบอกว่า "จินยองเสียงดีมาก ๆ คงเป็นเรื่องที่ดีถ้าเขามีโอกาสได้โชว์ผลงานเดี่ยว"

           นอกจากนี้มินฮยอนยังแสดงให้เห็นถึงการสนับสนุนที่มีต่อ NU'EST W ที่จัดคอนเสิร์ตเดี่ยวเมื่อเร็ว ๆ นี้ "ผมได้ยินมาว่าคอนเสิร์ตของพวกเขามีการเตรียมงานอย่างหนักมากและผ่านไปได้ด้วยดี เป็นเรื่องที่ดีที่ทั้งผมและ NU'EST W กำลังทำงานของเราอย่างหนัก ผมหวังว่าพวกเราทุกคนจะพยายามอย่างดีที่สุด"

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : wannaone.official

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ