NCT 127 อธิบายว่าทำไมพวกเขาถึงตื่นเต้นนักกับคอนเซปต์แนวสดใสที่ทำให้แฟน ๆ แปลกใจ

          วง NCT 127 ที่ปกติมักจะกลับมาพร้อมคอนเซปต์แนวหนักแน่นและมีพลัง เมื่อเร็ว ๆ นี้ได้ทำให้แฟน ๆ แปลกใจด้วยการกลับมาพร้อมเพลงที่ดูสดใสกว่าที่เคยทำมา!

          NCT 127 คัมแบ็กด้วยเพลง Touch เพลงไตเติ้ลที่มาพร้อมกับท่าเต้นที่ประกอบไปด้วยพลังที่ร่าเริงและแจ่มใส ซึ่งปกติแล้วเป็นคอนเซปต์ที่แฟนคลับมักจะเห็นจาก NCT Dream มากกว่า NCT 127

          ในระหว่างการปรากฏตัวครั้งล่าสุดในรายการ Night Night ของ NCT ทาง SBS Power FM radio show พวกเขาได้พูดถึงคอนเซปต์ใหม่และสมาชิกคนไหนกันนะที่พวกเขาคิดว่าเหมาะที่สุด

          แจฮยอนกล่าวว่า "ส่วนตัวแล้ว ผมชอบความนุ่มนวลของ Touch พวกเราสดใสมากขึ้นในการแสดงและผมชอบที่แฟน ๆ ของเรายิ้มตอนที่เชียร์พวกเรา" แทยงบอกว่า "พวกเขามีความพึงพอใจบนใบหน้าของพวกเขา"

          จอห์นนี่เห็นด้วย เขาบอกว่า "นี่เป็นครั้งแรกหลังจากผ่านมานานที่ผมได้เห็นแฟนคลับยิ้มขณะที่ดูเราแสดง พวกเขาดูมีความสุขและสบายใจ"

          มาร์คกล่าวว่า "บอกตามตรง ไม่ใช่แค่เราที่รอคอนเซปต์นี้แต่ผมคิดว่าแฟน ๆ ของเราก็คงอยากจะเห็นด้านนี้ของเราเหมือนกัน"

 

          เมื่อพูดคุยว่าสมาชิกคนไหนที่เข้ากับคอนเซปต์มากที่สุด แทอิลตอบว่า "มีคำตอบที่ชัดเจนสำหรับคำถามนี้ มีคนหนึ่งที่ผมคิดถึงทันที คนนั้นคือยูตะ"

          ยูตะยืนยันว่า "ใช่ครับผมเอง ในที่สุดก็มีเพลงที่ผมสามารถเปล่งประกายได้"

           จอห์นนี่เลยถามยูตะว่าสมาชิกคนไหนที่มีช่วงเวลาที่ยากในการดึงคอนเซปต์นี้ออกมาและยูตะบอกว่า "พี่แทอิลครับ" แทอิลรีบโวยวายกลับมาทันทีเมื่อได้ยินแบบนั้น

          ยูตะกล่าวเสริมว่า "ผมมองดูตัวเองในกระจกและฝึกซ้อม ดังนั้นผมอยากจะบอกพี่แทอิลว่าเขาสามารถซ้อมได้เหมือนกัน"

          แทยงสารภาพว่า "ผมค้นพบว่ามันยากนิดหน่อยครับ ผมไม่คิดว่าความสดใสของผมมันออกมาได้เต็มที่"

          เมื่อพูดถึงการถ่ายทำเอ็มวีสมาชิกได้แบ่งทีมกันเพื่อเล่นเกมส์ โดยองอธิบายว่า "ผู้กำกับบอกให้เราแข่งกันจริง ๆ พวกเราเลยพยายามอย่างหนักเพื่อชนะ"

          จอห์นนี่ถามว่า "ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บใช่ไหม?" ยูตะปล่อยมุกว่า "ผมได้รับบาดเจ็บที่ความรู้สึก" ส่วนแทอิลบอกว่า "ผมก้นช้ำครับ"

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : nct127

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ