น้ำตาซึม! อูชิน UP10TION ออกมาพูดทั้งน้ำตาเกี่ยวกับการได้กลับมายืนอยู่บนสเตจอีกครั้ง!

          ในวันนี้ (16 มีนาคม 2018) หนุ่มๆ UP10TION ได้จัดงานโชว์เคสสำหรับอัลบั้มเต็มอัลบั้มแรกของพวกเขา Invitation และการแสดงเพลงไตเติลเพลงใหม่ Candyland หนุ่มๆ ได้ทำการแสดงในสเตจคัมแบ็ค สเตจแรกที่รายการ M Countdown ในวันที่มีการผล่อยเพลงด้วย

 

          ในระหว่างงานโชว์เคส อูชิน (Wooshin) เมมเบอร์หนุ่มของวงได้ออกมาพูดถึงความคิดของเขา ที่ได้กลับมาคัมแบ็คอีกครั้งหลังจากที่ห่างหายไปถึง 9 เดือนเนื่องจากปัญหาทางสุขภาพ เมื่อถามเกี่ยวกับการหายไปของเขา เขาได้บอกว่า “ผมคิดว่า การวิ่งหนีไปให้ไกล เป็นการอธิบายที่ดีที่สุด

          อูชิน ได้เริ่มสะอึก และไม่สามารถกลั่นน้ำตาไว้ได้ในทุกครั้งที่เขาถือไมโครโฟน เขาได้บอกว่า “ผมคิดอย่างมากในตอนที่ผมได้พัก แต่ผมได้รับการสนับสนุน และกำลังใจที่ยิ่งใหญ่จากแฟนๆ ของผม ผมสามารถกลับมายืนตรงนี้ได้อีกครั้ง เพราะแฟนๆ ครับ ผมอยากจะสร้างความทรงจำดีๆ ผ่านการคัมแบ็คในครั้งนี้ครับ

          อูชิน ยังได้กล่าวว่า การห่างหายไปเป็นช่วงเวลาที่ผมได้พักผ่อน เขาบอกว่า “ผมรู้สึกกังวลที่กลับมาพร้อมกับเพื่อนในวง หลังจากที่เงียบหายไป มีข่าวออกมาสามตอนในขณะที่ผมอยู่ห่างออกไปและผมรู้สึกขอบคุณสมาชิกของผมที่ทำดีที่สุดในช่วงที่ผมไม่อยู่ มีการปล่อยเพลงออกมาถึง 3 ครั้งในขณะที่ผมไม่อยู่ และผมอยากจะขอบคุณเมมเบอร์ทุกคนที่ทำได้ดีที่สุดในระหว่างที่ผมไม่อยู่ โปรดติดตามการคัมแบ็คในครั้งนี้ของพวกเราด้วยนะครับ

          อย่างไรก็ตาม ซอนยูล (Sunyoul) ได้ออกมาตอบกลับว่าไม่มีอะไรต้องกังวลทั้งนั้น เขาบอกว่า “เขาได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น และรักกันและกันมากขึ้น ในขณะที่เขาไม่อยู่ ผมดีใจที่เขาได้มาโปรโมทอัลบั้มเต็มอัลบั้มแรกด้วยกันกับอูชินครับ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ