JBJ เตรียมปล่อยเพลงอีกหนึ่งเพลง ก่อนที่จะสรุปกิจกรรมทั้งหมดในช่วงสิ้นเดือนเมษายน!

          JBJ จะปล่อยเพลงอีกหนึ่งเพลง ก่อนที่พวกเขาจะเสร็จสิ้นกิจกรรมในฐานะไอดอลกรุ๊ป สิ้นเดือนเมษายนนี้!

 

          ในวันนี้ (16 มีนาคม 2018) เวลา 00.00 น. (เวลาเกาหลี) มีการประกาศคำแถลงการณ์ผ่านทางแฟนคาเฟ่ของหนุ่มๆ ซึ่งเป็นประกาศแผนการของหนุ่มๆ JBJ ในการปล่อยเพลงอีกหนึ่งเพลง รวมทั้งคอนเสิร์ตเดี่ยวภายในประเทศด้วย

          ในประกาศระบุว่า “เราอยากจะทักทายแฟนๆ ทุกท่านที่สนับสนุน JBJ ด้วยการโค้งให้แทนการขอบคุณ ก่อนที่จะเสรจสิ้นเรื่องสุดอัศจรรย์ตลอดระยะ 7 เดือน เราอยากจะประกาศข้อมูลเกี่ยวกับเพลงของหนุ่มๆ JBJ ที่จะปล่อยออกมาในเดือนเมษายนนี้

           “พวกเขาจะเสร็จสิ้นการโปรโมทมินิอัลบั้มที่ 2 True Colors เร็วๆ นี้ หนุ่มๆ JBJ ก็เตรียมผลิตเพลงที่จะปล่อยออกมา ในขณะนี้ พวกเขาได้เสร็จสิ้นการบันทึกเสียง และถ่ายภาพแล้ว พวกเขามีแผนที่จะกลับมาอีกครั้งในวันที่ 17 เมษายนนี้ กับเพลงใหม่ที่รวบรวมความรู้สึกของเมมเบอร์ทั้งหมด

           “เหล่าเมมเบอร์ได้เตรียมตัว ปล่อยเพลงใหม่ที่จริงใจ และเต็มไปด้วยความรักมากกว่าที่ผ่านมา เราขอให้ทุกคนยังคงสนับสนุนและให้กำลังใจกับหนุ่มๆ JBJ ที่กำลังเตรียมการตอบรับอย่างจริงใจ เพื่อแฟนๆ ทุกคนที่ได้ช่วยให้พวกเขาได้เป็น JBJ ในทุกวันนี้

           พวกเขาจะจัดงานคอนเสิร์ตภายในประเทศในช่วงเดือนเมษายนนี้ด้วย และพวกเขาก็ได้วางแผนที่จะมีงานแฟนมีตติ้งอย่างเป็นทางการ เราจะเผยข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคอนเสิร์ตเร็วๆ นี้ เราผ่านทางการประกาศอย่างเป็นทางการ

          “เราอยากจะขอบคุณทุกคนอีกครั้งในการสนับสนุนหนุ่มๆ JBJ ตลอดมา

          เมมเบอร์ JBJ จะสรุปกิจกรรมของพวกเขาทั้งหมดในวันที่ 30 เมษายนนี้ ซึ่งจะเป็นวันที่หมดอายุสัญญาของพวกเขาพอดี

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ