ซิ่วหมิน EXO เปิดเผยสมาชิก EXO คนที่เขาคิดว่าซนมากที่สุดและทะเยอทะยานมากที่สุด!

          เมื่อวันที่ 15 มีนาคมในรายการ Life Bar ของ tvN ซิ่วหมิน EXO ได้แชร์ความเห็นของเขาเกี่ยวกับบุคลิกของสมาชิกในวง!

 

          หลังจากที่ซิ่วหมินพูดถึงการเป็นสมาชิกที่แก่ที่สุดในวง ต่อจากนั้นพิธีกรได้ถามเขาถึง "สมาชิกคนไหนที่พูดเก่งที่สุด? ผมคิดว่าผมเดาได้นะว่าใคร"

          ซิ่วหมินตอบอย่างตรงไปตรงมาว่า "ตอนนี้ ถ้าผมบอกตามตรงเลยก็คือแบคฮยอนเขาเป็นคนประเภทที่ชอบปล่อยมุกตลกไปทั่วครับ"

 

          ฮีชอล Super Junior กล่าวเสริมว่า "ฉันเห็นด้วยเพราะว่าเขาชอบทำตัวบ๊อง ๆ แต่สัญชาตญาณของเขาน่าทึ่งมากและเขาอยากจะปรากฏตัวในรายการวาไรตี้ต่าง ๆ มากกว่านี้" ชางมินพูดขึ้นมาว่า "ใช่ ๆ สัญชาตญาณของเขามันดีมากจริง ๆ "

          ซิ่วหมินแชร์ความเห็นของเขาเกี่ยวกับแบคฮยอนว่าเขายังไม่ได้โชว์ทักษะเต็ม ๆ ของอารมณ์ขันของเขาได้เนื่องจากเขาเป็นสมาชิก EXO ซิ่วหมินอธิบายว่า "มีหลายครั้งที่เขาไม่สามารถโชว์มันออกมาได้เพราะว่าเขาคือ EXO เพราะว่า EXO มีคอนเซ็ปต์ลึกลับ เขาเลยต้องยั้ง ๆ ตัวเองเวลาที่ออกอากาศแม้ว่าเขาจะตลกมาก ๆ ก็ตาม"

          หลังจากพูดถึงเรื่องของแบคฮยอนแล้ว ฮีชอลก็ถามต่อว่า "แล้วถ้างั้นสมาชิกคนไหนที่ทะเยอทะยานมากที่สุด?"

          ซิ่วหมินบอกว่า "ในกลุ่มของเรามีคนที่ทะเยอทะยายยิ่งกว่าคุณยุนโฮ TVXQ ครับ"

 

          "เขาคือซูโฮ หลีดเดอร์ของเรานั่นเอง" ซิ่วหมินเปิดเผยว่า "ซูโฮมีความทะเยอทะยานอย่างไม่น่าเชื่อ ถ้าเขาตัดสินใจและใส่อะไรลงไปในความคิดของเขา เขาคงจะเป็นประธานาธิบดีได้เลยครับ นั่นคือสิ่งที่คุณสามารถสัมผัสได้จากกลิ่นอายที่ออกมาจากตัวเขาเลย"

          ฮีชอลยืนยันว่า "นายพูดถูก เขาซื่อสัตย์และระมัดระวังเสมอ" จากนั้นฮีชอลก็ปล่อยมุกว่า "เขาเป็นส่วนหนึ่งของทีม SM charisma group กลุ่มคาริสม่าของ SM ที่แม้แต่อีซูมานก็หันหน้าหนีเวลาเห็นพวกเขาอยู่ด้วยกัน ประกอบไปด้วยยุนโฮ TVXQ มินโฮ SHINee และซูโฮ EXO เวลาพวกเขานั่งอยู่ด้วยกันนี่ให้ความรู้สึกเหมือนมองเห็น 3 แผนกอยู่ตรงนั้น"

           ชางมินกล่าวว่า "พวกเขาดูเหมือนว่าจะสามารถเทคโอเวอร์โลกได้เลย"

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : weareone.exo

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ