แหล่งข่าววงในเผยกับ Sports World ว่าไม่เคยได้ยินแผนการในอนาคตของวงจาก MIXNINE เลย

          แผนการสำหรับวงไฟนอลจากรายการ MIXNINE ยังคงไม่มีความแน่นอนและแหล่งข่าววงในได้เปิดเผยว่ายังไม่มีการเตรียมตัวสำหรับเดบิวต์พวกเขาเลย

          ตอนสุดท้ายของรายการ MIXNINE ออกอากาศเมื่อ 26 มกราคม รายการ MIXNINE คือรายการเซอร์ไวเวอร์ค้นหาสมาชิกที่จะถูกนำมาเปิดตัวในฐานะวงไอดอลโดยความร่วมมือระหว่าง JTBC และ YG Entertainment ในตอนท้ายมีการประกาศว่าเด็กฝึกหัดชายที่ติดอันดับท็อป 9 จะได้เดบิวต์ อย่างไรก็ตามมีหลายคนในวงการบันเทิงกล่าวว่าการเดบิวต์ของพวกเขาอาจจะถูกยกเลิก

          แหล่งข่าววงในของวงการบันเทิงได้พูดคุยกับสื่อ Sports World กล่าวว่า "หลังจากรายการ MIXNINE จบลง พวกเราไม่ได้ยินอะไรเกี่ยวกับตารางงานจาก YG Entertainment เหล่าเด็กฝึกหัดยังคงฝึกฝนไปเรื่อย ๆ พวกเขาไม่ได้เตรียมการอะไรสำหรับการเดบิวต์"

          พวกเขากล่าวต่อว่า "มันเป็นเวลา 2 เดือนแล้วนับตั้งแต่รายการจบลง แต่เรายังไม่ได้รับข้อมูลอะไรเกี่ยวกับตารางเดบิวต์ เพลงเดบิวต์และชื่อวงไม่ได้รับการตัดสินใจสักอย่าง พวกเรากังวลว่าสุดท้ายแล้วการเดบิวต์ของพวกเขาจะถูกยกเลิกไป"

           แหล่งข่าวอื่นกล่าวว่า "YG Entertainment กำลังยุ่งมาก ๆ กับการดูแลการคัมแบ็กของศิลปินของพวกเขา ดังนั้นพวกเขาเลยไม่ได้ดูแลวงเดบิวต์ของ MIXNINE ถ้ามีการรายงานว่าจะยกเลิกการเดบิวต์ YG ก็จะออกมาอธิบายว่าพวกเขากำลังเตรียมการอยู่ อย่างไรก็ตามในความเป็นจริงนั้นพวกเขาไม่ได้เตรียมอะไรเลย มันจึงไม่แตกต่างจากการเดบิวต์ที่ถูกยกเลิกเลย มันถึงเวลาที่พวกเขาออกมาให้ชัดเจนแล้วว่าการเดบิวต์จะเกิดขึ้นหรือไม่"

          แหล่งข่าวหลายแห่งในวงการบันเทิงยังบอกกับทางสื่อ Xportsnews ด้วยว่า "มันคงยากสำหรับสมาชิกในกลุ่มไฟนอลจากรายการ MIXNINE ที่ในความเป็นจริงจะปล่อยเพลงใหม่ออกมาในเดือนเมษายน กระบวนการทั้งการประชุมหรือการซ้อมร่วมกันนั้นต่างก็ยังไม่มีอะไรที่เกิดขึ้นเลย"

          MIXNINE ออกอากาศตั้งแต่เดือนตุลาคมปี 2017 จนถึงเดือนมกราคมปี 2018 และยางฮยอนซอกจาก YG Entertainment ได้เข้าร่วมรายการในการคัดเลือกเด็กฝึกหัดด้วยตัวของเขาเอง สมาชิกท็อป 9 ในรอบสุดท้ายคือ อูจินยอง คิมฮโยจิน อีรูบิน คิมบยองกวาน ชเวฮยอนซอก ซงฮันกยอม คิมมินซอก อีดงฮุนและอีบยองกอน

          ในอีกแง่หนึ่งรายการเซอร์ไวเวอร์ The Unit ซึ่งเป็นโปรเจคจากช่อง KBS นั้นได้ประกาศวันที่เดบิวต์ของวงที่ชนะจากรายการแล้วคือ 7 เมษายนนี้

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : jtbc.mixnine

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ