YMC Ent. เตรียมดำเนินการกับผู้ที่ปล่อยเพลง Boomerang ของ Wanna One ก่อนคัมแบ็ค

          YMC Entertainment ต้นสังกัดของหนุ่มๆ Wanna One ได้ออกมาตอบกลับอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับเพลงไตเติลของหนุ่มๆ ที่หลุดออกมาก่อนวันคัมแบ็ค! 

 

          เมื่อวันที่ 14 มีนาคมที่ผ่านมา เพลง Boomerang เพลงไตเติลของหนุ่มๆ Wanna One ถูกปล่อยออกมาทางโซเชียลมีเดีย ก่อนที่จะมีการปล่อยมินิอัลบั้มที่ 2 0+1=1 (I Promise You) ของหนุ่มๆ Wanna One ที่มีกำลังปล่อยออกมาในวันที่ 19 มีนาคม

          แม้ว่าทางสังกัดจะจัดการกับเพลงที่หลุดออกมาอย่างรวดเร็ว แต่เพลงดังกล่าวก็ได้แพร่กระจายไปราวกับไฟลามทุ่งในช่วงเวลาสั้นๆ อย่างรวดเร็วในโลกออนไลน์ หลังจากที่เพลงดังกล่าวถูกโพสต์ลงในห้องแชทสาธารณะเพียง 3 นาทีเท่านั้น

          โฆษกจากต้นสังกัดได้ออกมาแจ้งว่า “ทันทีหลังจากที่เพลงหลุดออกมา เราได้ตรวจสอบเนื้อหา และเรากำลังดำเนินการรวมทั้งรายงานการรั่วไหลของเพลงภายในบริษัทของเรา เราเสียใจที่เพลงได้รั่วไหลออกไป และเรามีแผนที่จะหาแหล่งที่มาของการรั่วไหลของเพลง เพื่อดำเนินการต่อไป

          นอกจากเพลง Boomerang ที่เป็นเพลงไตเติลของอัลบั้มใหม่แล้ว เพลงอื่นๆ อย่างเพลง Gold จากอัลบั้มใหม่ก็ถูกปล่อยออกมาในโซเชียลมีเดียเช่นกัน

          หลังจากที่ได้ปล่อยเพลงพิเศษ I.P.U เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา หนุ่มๆ Wanna One จะทำการคัมแบ็คกับอัลบั้ม 0+1=1 (I Promise You) ในวันที่ 19 มีนาคมนี้

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ