แฟนๆ ใจสลาย JBJ คอนเฟิร์มไม่ขยายสัญญาเพิ่ม + สรุปกิจกรรมทั้งหมดในเดือนเมษายน!

          หลังจากที่มีการพูดคุยในเรื่องการขยายสัญญาของหนุ่มๆ JBJ มาอย่างยาวนาน ในวันนี้ผลก็ออกมาแล้ว!

 

          ในวันนี้ (14 มีนาคม 2018) มีการเผยผ่านทางคำแถลงอย่างเป็นทางการว่า “การโปรโมทเพลงระยะเวลา 7 เดือนจะถูกสรุปไปพร้อมกับอายุสัญญาที่ถึงกำหนดวันหมดอายุในวันที่ 30 เมษายนนี้

          ความจริงแล้ว หนุ่มๆ JBJ เป็นภาพที่แฟนๆ ได้จินตนาการขึ้นในการสร้างกลุ่มบอยกรุ๊ปที่มาจากผู้เข้าแข่งขันในรายการ Produce 101 ซีซั่นที่ 2 ที่สุดท้ายก็ได้สร้างขึ้นจริง ในคำแถลงการณ์ได้ระบุว่า “ต้องขอบคุณแฟนๆ ที่ทำให้วง JBJ ได้เกิดขึ้นมาและยังคงมีอยู่ พวกเราต้องขอแสดงความขอบคุณไปยังแฟนๆ ที่ได้ให้การสนับสนุนและให้กำลังใจมาโดยตลอด มันเป็นการเดินทางที่เหมือนกับความฝัน...

           “... จนถึงตอนนี้ เหล่าเมมเบอร์ ทางต้นสังกัดของแต่ละคน และทีมงานได้พูดคุยกันอย่างจริงจังเกี่ยวกับระยะเวลาของการหมดอายุ และขยายสัญญาของหนุ่มๆ JBJ ความคิดเห็นหลายๆ อย่างถูกปรับเปลี่ยน และต้องยอมรับว่าเหล่าเมมเบอร์ก็ต้องก้าวต่อไป ตามความฝันของแต่ละคน และอนาคตของแต่ละคนก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน

          หนุ่มๆ JBJ ได้บอกว่า “แม้ว่าจะมีความเสียใจอย่างมากและความกังวลเกี่ยวกับอนาคต เรายอมรับในสถานการณ์ปัจจุบันของแต่ละคน และเพราะเหตุนี้ เรารู้ดีว่าทางเดียวที่จะอยู่ต่อไปเพื่อการสนับสนุนของแฟนๆ ที่เราได้รับ คือการทำงานกับความฝันที่แตกต่างกันให้หนักขึ้น เราต้องขอขอบคุณแฟนๆ จากใจจริงอีกครั้งที่ได้มอบโอกาสแสนวิเศษนี้ให้กับเรา

          พวกเขาได้สรุปว่า “เราขอการสนับสนุนและกำลังใจจากแฟนๆ เป็นครั้งสุดท้าย สำหรับเหล่าเมมเบอร์ที่กำลังจะเริ่มต้นในเส้นทางใหม่ด้วยใจที่ยังมีความกังวล และเพื่อการทำกิจกรรมเดี่ยวของแต่ละคน เราจะทำงานให้หนัก ดังนั้นเราสามารถสัญญาได้ว่า เราจะปรับปรุงให้ดีขึ้นในอนาคต

          หนุ่มๆ JBJ จะยังคงทำงานตามตารางของพวกเขา และใช้เวลาที่เหลือกันแฟนๆ จนกว่าจะหมดอายุสัญญาในวันที่ 30 เมษายนนี้ แล้วก็จะแยกกันไปทำกิจกรรมเดี่ยวของตัวเอง ไม่ว่าพวกเขาจะไปทำกิจกรรมเดี่ยวด้วยตัวเอง หรือไปกับวงของตัวเองก็ตาม

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ