ด้วยความรักจริงๆ! GOT7 ได้พูดถึงการปกป้องแฟนๆ และการเป็นทีมเวิร์คที่ดีของพวกเขา!

          ก่อนหน้านี้ หนุ่มๆ GOT7 ได้กล่าวถึงความลับในการประสบความสำเร็จในการทำงานเป็นทีมของพวกเขา และพวกเขาก็ได้ให้อีกหนึ่งเหตุผลเกี่ยวกับการทำงานเป็นทีมที่ดีของพวกเขาผ่านทางการสัมภาษณ์ในนิตยสาร High Cut Magazine

 

          ในภาพที่เผยออกมา หนุ่มๆ GOT7 ดูสดใสสมวัยในสไตล์การแต่งกายที่ต่างกันออกไป กับเครื่องแต่งกายที่มีสีสัน และสไตล์ทรงผมที่หลากหลาย พวกเขาได้ให้คำนิยามของไอดอลแห่งแฟชั่นได้ดี

          ในการสัมภาษณ์หลังการถ่ายภาพ หนุ่มๆ GOT7 ได้พูดถึงอัลบั้มใหม่ล่าสุดของพวกเขา Eyes On You ซึ่งลีดเดอร์หนุ่มของวง เจบี (JB) ได้บอกว่า “ผมคิดว่าทุกอย่างในอัลบั้มนี้มันเข้ากันอย่างสมบูรณ์แบบครับ คอนเซปท์ที่ชัดเจน และท่าเต้นของพวกเราก็ได้อัปเกรดขึ้นด้วยครับ พวกเราได้ร้องเพลงที่เข้ากับพวกเรามากกว่าเดิมด้วยครับ

          แจ็คสัน (Jackson) ได้เสริมว่า “แฟนๆ แค่เตรียมตัวที่จะพบพวกเราในการทัวร์คอนเสิร์ต พวกเขาจะเตรียมตัวที่จะได้รับเซอร์ไพรส์จากพวกเราด้วยครับ

 

          เจบี ยังได้กล่าวถึงแท่งไฟของ GOT7 ด้วย ในระหว่างงานแฟนมีตติ้งของ GOT7 เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เหล่าเมมเบอร์ได้แสดงความขอบคุณไปยังแฟนๆ ของพวกเขาด้วยการสร้างโลโก้ อากาเซ่ (Ahgase: ชื่อแฟนคลับ) โดยใช้สัญลักษณ์ของ GOT7 เจบี ได้บอกว่า “ปกติแล้ว แท่งไฟของพวกเราเป็นนกอากาเซ่ ด้านในเป็นรูป 7 เหลี่ยมที่มีสัญลักษณ์ของเรา 7 คนอยู่ วันหนึ่ง ผมก็คิดว่ามันคงจะดี ถ้ามีการเปลี่ยนแท่งไฟ อากาเซ่ปกป้องเรา แต่ตอนนี้เราอายุมากขึ้น เราอยากปกป้องแฟนๆ ของเราบ้าง ก็เลยเป็นเหตุผลที่เราใช้โลโก้นั้นเป็นโลโก้ของเราครับ

 

          สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด หนุ่มๆ GOT7 ได้พูดเกี่ยวกับสาเหตุที่ทำให้พวกเขาอยู่ด้วยกันอย่างสงบ เพราะพวกเขาไม่มีลำดับขั้นในทีมนั้นเอง แบมแบม (BamBam) ได้บอกว่า “ก่อนที่พวกเราจะเดบิวท์ เราได้ให้สัญญากันครับ ว่าจะพูดโดยไม่มีคำเยินยอกันและกัน เจบี ได้อธิบายว่า “มันรู้สึกดีครับ ที่จะอยู่กันเหมือนเพื่อนมากกว่า ตอนที่เรากำลังฝึก ผมมักจะบอกเมมเบอร์ว่า ‘ทำให้มากกว่านี้อีก’ แต่ผมจะไม่พยายามไปจิกพวกเขานะครับ ในขณะที่เราทั้ง 7 คนยังคงทำงานอยู่ในตอนนี้ แต่จริงๆ เราอยู่ด้วยกันตลอด แม้กระทั่งหลังจากการสัมภาษณ์ครั้งนี้แล้ว

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ