จอย Red Velvet กำลังได้รับคำวิจารณ์ ถึงการแสดงที่ดูแข็งเกินไป ในละครเรื่องใหม่ของเธอ

          ผู้ชมบางส่วนไม่ค่อยแฮปปี้ซะแล้ว กับการแสดงละครของสาว จอย (Joy) Red Velvet ในละครเรื่อง Great Temptation ละครเรื่องใหม่ของเธอ

 

          แม้ว่าก่อนที่จะมีการออนแอร์ตอนแรกของละครเรื่องใหม่จากช่อง MBC ที่ออนแอร์เมื่อวันที่ 12 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งละครเรื่องนี้ได้รับความสนใจอย่างมากกับทีมนักแสดงที่เป็นนักแสดงนำ ซึ่งนำแสดงโดยนักแสดงดาวรุ่ง อูโดฮวาน (Woo Do Hwan) และไอดอล - นักแสดงสาว จอย จากวง Red Velvet

 

          ผู้ชมบางส่วนก็ได้แสดงความกังวลที่เมมเบอร์สาวจากวง Red Velvet ได้มารับบทนักแสดงนำของเรื่อง และโชคก็ไม่เข้าข้างซะเลย ผู้ชมหลายคนต่างพากันผิดหวังหลังจากที่ได้ชมตอนแรกของละคร

          เหล่าผู้ชมละครได้อ้างว่า จอยไม่ใช่นักแสดงหญิงที่แสดงได้ดีนัก การแสดงออกทางสีหน้า ท่าทาง และน้ำเสียงของเธอมันดูไม่เป็นธรรมชาติ และไม่เพลิดเพลินที่จะรับชม

 

          ซึ่งหลายๆ คนได้แสดงความคิดเห็นต่างๆ นานา โดยระบุว่า “ว้าว ฉันสามารถพูดได้เลยจากภาพที่เห็นว่าเธอแย่มากเรื่องการแสดง เรื่องนี่ต้องสอบสวนนะ” “เธอไม่ใช่นักแสดงที่ดีนะ วิชวลของเธอไม่ได้โดดเด่นเลย แต่ทำไมพวกเขาถึงให้เธอเป็นนักแสดงนำ? ฉันไม่เข้าใจจริงๆ” “แบคฮยอน (Baekhyun) ก็แล้วและตอนนี้ก็ จอย อีก ยอม SM เขาเลย TT ผู้ชมก็ต้องอดทนดูกันต่อไปนะ...” “นี่เป็นเหตุผลว่าทำไม คุณถึงต้องเข้าสังกัดหลัก พวกเขาสามารถหาทางเอาคุณไปออกรายการวาไรตี้ และเอาคุณไปแสดงละครได้” “ทำไมจอยถึงได้แสดงนำ..

 

          นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ จอย ถูกวิจารณ์จากการแสดงที่แข็งทื่อ เหตุการณ์แบบนี้เคยเกิดขึ้นแล้วครั้งหนึ่งในระหว่างการปรากฏตัวของเธอในละครเรื่อง The Liar and His Lover แล้วแฟนๆ ชาวไทยที่ได้ชมการแสดงของสาวจอยในละครเรื่อง Great Temptation แล้ว คิดว่ายังไงบ้างคะ?

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ