Super Junior เผยอยากจะร่วมตัวเฉพาะกิจกับเมมเบอร์ 13 คน เหมือนกับ H.O.T บ้าง!

          อีทึก (Leeteuk) อึนฮยอก (Eunhyuk) และดงเฮ (Donghae) 3 เมมเบอร์หนุ่มรุ่นใหญ่จากวง Super Junior ได้นั่งให้สัมภาษณ์ในคาเฟ่แห่งหนึ่งเกี่ยวกับกิจกกรมต่างๆ ในปีนี้

 

          ผู้สัมภาษณ์ได้ถามเกี่ยวกับการโปรโมทของวงของเมมเบอร์เพียง 6 คนในตอนนี้ แม้วาจริงๆ แล้ววง Super Junior จะมีเมมเบอร์เต็มวง 11 คน อีทึก ได้บอกว่า “ด้านหน้า TV ที่บ้านของผม มีภาพของพวกเราเมมเบอร์ทั้ง 13 คนครับ ผมได้ดูสเตจพิเศษของวง H.O.T ที่ได้กลับมาร่วมตัวกันในรายการ Infinite Challenge...

          “...และภาพที่หน้า TV ก็ถูกกลับมาดูอีกครั้ง ผมสงสัยว่า ถ้าพวกเรา 13 คน สามารถกลับมาร่วมตัวกันในสเตจพิเศษได้สักวันหนึ่งก็คงจะดีครับ เราเคยมีเมมเบอร์ทั้งหมด 13 คน ตอนที่เราร้องเพลง Sorry Sorry ในปี 2009

          เมื่อถามว่า ครั้งสุดท้ายที่เมมเบอร์ทั้ง 11 คนของวงมาอยู่ด้วยกันคือเมื่อไหร่? อีทึก ได้บอกว่า “เท่าที่ผมจำได้ คือที่ร้านอาหารจีนครับ ก่อนที่ผมจะไปเข้ากรมทหาร นั้นก็ปี 2012 (เขาหัวเราะ)

          ลีดเดอร์หนุ่มยังได้บอกว่า อาจจะมีโอกาสที่เมมเบอร์ทั้ง 11 คนจะได้กลับมายืนบนสเตจอีกครั้งในปี 2019 ในตอนที่ คยูฮยอน (Kyuhyun) ได้ปลดประจำการทหารแล้วครับ อึนฮยอก ได้บอกว่า “นอกเหนือจากการโปรโมท ผมก็คิดว่ามันคงจะเป็นช่วงปีหน้าครับ ที่เราทั้ง 11 คนจะได้กลับมารวมตัวกันอย่างเป็นส่วนตัว

          ในขณะที่ Super Junior จะทำการคัมแบ็คอีกครั้งกับอัลบั้มรีแพ็คเกจในเดือนหน้าที่จะถึงนี้!

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ