GOT7 พูดถึงการเดบิวต์ของ Stray Kids + การต่อสัญญาของ 2PM

         GOT7 ได้พูดคุยถึงกลุ่มบอยกรุ๊ปในค่าย JYP Entertainment เมื่อเร็ว ๆ นี้

 

        ในการคัมแบ็กพร้อมอัลบั้มใหม่ GOT7 ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อ Newsen พูดถึงงานเพลง อาชีพของพวกเขาและอื่น ๆ หนึ่งในหัวข้อที่พูดคุยกันยังเกี่ยวกับเพื่อนศิลปินในค่าย JYP Entertainment ด้วย

          เกี่ยวกับรุ่นพี่ของพวกเขา วง 2PM หลีดเดอร์เจบีกล่าวว่า "ผมคิดว่ามันน่าทึ่งที่พวกเขาต่อสัญญา 2 ครั้ง พวกพี่ ๆ เขาไม่ได้พูดกับเราเกี่ยวกับการต่อสัญญาแต่พวกเขาก็ต่อสัญญากันซึ่งมันน่าทึ่งมาก พวกเขาอาจจะได้รับข้อเสนอที่พิเศษออกไป แต่ผมคิดว่าพวกเขาต่างก็ต่อสัญญาด้วยกันและปกป้อง 2PM ผมคิดว่าความรักที่พวกเขามีต่อกลุ่มเป็นสิ่งที่เราควรจะดำเนินรอยตาม"

          สำหรับสัญญาของ GOT7 กับต้นสังกัดนั้น เจบีบอกว่า "การต่อสัญญาของพวกเรานั้นยังห่างไกลดังนั้นพวกเราจึงไม่มีอะไรที่จะพูดถึงเกี่ยวกับเรื่องนี้"

          จินยอง GOT7 กล่าวว่า "การต่ออายุสัญญาครั้งที่ 2 จะต้องมีความหมายถึงความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งของพวกเขา มันทำให้ผมอยากจะให้พวกเราอยู่ด้วยกันนาน ๆ แบบนั้น ครั้งต่อไปถ้าผมได้พบพี่ ๆ เขาและคุย ผมจะต้องขอคำแนะนำเรื่องนี้"

         GOT7 ยังได้พูดคุยถึงวงน้องใหม่ Stray Kids ที่ทาง JYP กำลังจะเดบิวต์หลังจากที่เดบิวต์ GOT7 เมื่อ 4 ปีก่อน

          ยองแจกล่าวว่า "ก่อนอื่นเลย ผมอยากจะแสดงความยินดีกับพวกเขาจริง ๆ ผมคิดว่าพวกเราจำเป็นต้องเป็นตัวอย่างที่ดี ผมเชื่อว่าพวกเราทำงานหนักและเป็นตัวอย่างที่ดีและเป็นรุ่นพี่ที่ดีที่พวกเขาสามารถเรียนรู้จากเราได้"

          แบมแบมกล่าวเสริมว่า "พวกเราไปคอนเสิร์ตของรุ่นพี่ 2PM ตอนที่พวกเราเพิ่งเดบิวต์ ผมจำได้ว่าได้รับแรงบันดาลใจและผมอยากจะกลายเป็นเหมือนรุ่นพี่ ตอนนี้ผมรู้สึกแปลกที่เรามีช่วงเวลาที่เรากังวลและทำงานหนักมากขึ้นเพื่อให้รุ่นน้องคิดว่า พวกเขาอยากจะเป็นแบบ GOT7"

          เจบียังกล่าวอีกว่า "พวกเขาออกมาเร็วกว่าที่เราคิด ผมยังไม่พร้อมสำหรับรุ่นน้องเลยดังนั้นเลยมีความคิดหลายอย่างมากในหัว มันทำให้ผมคิดถึงสิ่งที่รุ่นพี่เคยบอกเราและพวกเขามีอิทธิพลต่อเรายังไง ผมคิดว่าพวกเราต้องดูแลพวกเขาเหมือนน้องแท้ ๆ ในขณะที่เราเป็นตัวอย่างที่ดีให้"

          เจบีกล่าวเสริมว่า "มันเป็นไปได้ที่คุณจะแข่งขันกับรุ่นน้องแต่พวกเราไม่ใช่แบบนั้นเพราะว่าผมคิดว่าดนตรีของพวกเราแตกต่างกัน ผมคิดว่าพวกเราอยู่ในตำแหน่งที่สนับสนุนกันและกัน เราเป็นรุ่นพี่ดังนั้นผมคิดว่ามันไม่ถูกที่เราจะแข่งขันกับพวกเขา ผมคิดว่าเราต้องแสดงให้เห็นความเป็นมืออาชีพบนเวทีเพื่อให้รุ่นน้องสามารถดูและเรียนรู้จากเรา"

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

ขอบคุณภาพจาก : got7.with.igot7

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ