MV เพลง DNA ของ BTS ยอดวิวทะลุ 300 ล้านวิว เร็วที่สุดในวงการศิลปินกลุ่ม K-POP!

          MV เพลง DNA ของหนุ่มๆ BTS ได้กลายเป็น MV เพลงของศิลปินกลุ่ม K-POP ที่ตียอดวิวทะลุ 300 ล้านวิวไวที่สุดใน YouTube และยังเป็น MV เพลงแรกจของหนุ่มๆ ที่ได้ประสบความสำเร็จด้วย!

 

          เพลง DNA เป็นเพลงไตเติลของอัลบั้ม Love Yourself: Her มินิอัลบั้มล่าสุดของหนุ่มๆ BTS ซึ่งได้ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 18 กันยายน 2017 ที่ผ่านมา

          มันกลายเป็นเพลงแรกของหนุ่มๆ BTS ที่ได้ก้าวเข้าสู่ชาร์ตเพลง Hot 100 ของ Billboard (ซึ่งจัดอันดับเพลงฮิตยอดนิยมในประเทศสหรัฐอเมริกา) และยังได้อยู่ในชาร์ตยาวนานถึง 4 สัปดาห์ MV เพลง DNA ยังได้ชนะรางวัล Best Music Video ที่งาน 2017 Melon Music Awards อีกด้วย

          MV เพลง DNA ของหนุ่มๆ BTS ยังได้รับการบันทึกสถิติว่าเป็น MV เพลงของศิลปินกลุ่ม K-POP ที่มียอดวิวสูงสุดภายใน 24 ชั่วโมงแรกที่ปล่อยเพลง รวมทั้งยังเป็น MV เพลงของศิลปินกลุ่ม K-POP ที่ตียอดวิวทะลุ 300 ล้านวิวได้ไวที่สุด

          ตอนนี้ MV เพลง DNA ได้กลายมาเป็นเพลงแรกของหนุ่มๆ BTS ที่ได้ก้าวเข้าสู่ยอดวิว 300 ล้านวิว ในวันนี้ (7 มีนาคม 2018) นี่เป็นช่วงเวลาที่เร็วที่สุดของศิลปินกลุ่ม K-POP ซึ่งใช้เวลาเพียง 5 เดือนกับอีก 16 วัน

 

          ซึ่งก่อนหน้านี้ เพลง TT ของสาวๆ TWICE ก็ได้ยอดวิวทะลุ 300 ล้านวิวไปแล้วภายในเวลา 13 เดือนกับอีก 28 วัน แซงหน้าเพลง Fantastic Baby ของหนุ่มๆ BIGBANG ที่ได้ยอดวิวทะลุ 300 ล้านวิวไปแล้วก่อนหน้านี้

          นอกจากเพลง DNA จะได้ยอดวิว 300 ล้านวิวแล้ว ยังได้ยอดกดถูกใจใน YouTube ถึง 4.5 ล้านไลค์ด้วย

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ