JBJ ร่วมฉลองวันเกิดของ คิมยงกุก และ ควอนฮยอนบิน ผ่านทางคลิปวิดีโอของ โนแทฮยอน

          โนแทฮยอน (Noh Tae Hyun) ลีดเดอร์หนุ่มจากวง JBJ ได้แชร์ของขวัญสุดพิเศษสำหรับวันเกิดของ คิมยงกุก (Kim Yong Guk: จินหลงกั๋ว: Jin Longguo) และควอนฮยอนบิน (Kwon Hyun Bin)

 

          เนื่องจาก วันเกิดของคิมยงกุกคือวันที่ 2 มีนาคม และควอนฮยอนบิน คือวันที่ 4 มีนาคม ทั้ง 2 เมมเบอร์จึงได้ฉลองวันเกิดผ่านทางการไลฟ์สด V Live เมื่อวันที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา

 

          ในระหว่างการไลฟ์สด มีการเผยว่า โนแทยอน ลีดเดอร์หนุ่มของวง ได้อยู่ดึกจนถึง ตี2 เพื่อตัดต่อคลิปวิดีโอพิเศษสำหรับวันเกิดของเมมเบอร์ทั้ง 2 คน เขายังได้ทำวิดีโอทั้งหมดในช่วงเวลาหนึ่งหายไป เหล่าสมาชิกจึงได้รีบถ่ายทำคลิปวิดีโอใหม่ ในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมาเพื่อทำคลิปวิดีโอพิเศษ

 

          ส่วนหนึ่งของคลิปวิดีโอดังกล่าวได้ถูกอัพโหลดลงทางทวิตเตอร์ ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเหล่าเมมเบอร์ขยันปากบอกว่า “Happy Birthday” ซึ่งพวกเขาได้ถ่ายคลิปในขณะที่ คิมยงกุก และควอนฮยอนบิน กำลังใช้ชีวิตประจำวัน เคนตะ (Kenta) และคิมดงฮัน (Kim Dong Han) ยังได้ร้องเพลง Happy Birthday ที่ห้องคาราโอเกะอีกด้วย

 

          คลิปวิดีโอฉบับเต็มความยาว 6 นาที แฟนๆ สามารถรับชมได้ทางแฟนคาเฟ่ของหนุ่มๆ JBJ ซึ่งได้แสดงให้เห็นพวกเขาในขณะที่รับประทาน Street Food ร่วมกัน และได้ไปเยี่ยมชมป้ายโฆษณาวันเกิดของ คิมยงกุก ที่สถานีรถไฟใต้ดิน และยังรวมไปถึงข้อความสุขสันต์วันเกิดจากเหล่าเมมเบอร์ด้วย

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ