นักกีฬาโอลิมปิกสุดหล่อ กำลังได้รับความสนใจอย่างมากในขณะที่ยืนรวมกับ Wanna One

          อิมฮโยจุน (Lim Hyo Jun) นักกีฬาโอลิมปิกที่ตอนนี้ กำลังได้รับความสนใจอย่างมาก หลังจากที่ได้ยืนอยู่ข้างๆ กับกลุ่มไอดอลหนุ่ม Wanna One

 

          เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา งานเปิดโอกาสให้คำปรึกษา MBN Y Forum 2018 ถูกจัดขึ้นที่ Jangchung Arena กรุงโซล ซึ่งหนุ่มๆ Wanna One และนักกีฬาโอลิมปิกมากมายได้เข้าร่วมในงานดังกล่าว

 

          พิธีกรดำเนินงานได้ใช้เวลาในการสัมภาษณ์แขกรับเชิญแต่ละคน ซึ่งชาวเน็ตก็ได้สังเกตเห็น อิมฮโยจุนในเรด้าร์ของพวกเขา ที่กำลังยืนอยู่ข้างๆ กับไอดอลยอดนิยม อิมฮโยจุน ได้ชนะรางวัลเหรียญทองในกีฬา Short-Track Speedskating – Men ระยะทาง 1500 เมตร ที่งานการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2018 Pyeongchang Winter Olympics ที่ผ่านมา

 

          อินฮโยจุน ดูโดดเด่นและน่าชื่นชมในความหล่อสไตล์ไอดอลของเขา เขาได้สวมชุดยูนิฟอร์มของนักกีฬาตัวแทนประเทศเกาลีใต้อย่างภาคภูมิใจ

          แฟนๆ ต่างพากันทึ่ง ที่ได้เห็นหนุ่มๆ Wanna One และ อิมฮโยจุน อยู่รวมกันในช่วงเวลานั้น เนื่องจากวิชวลสไตล์ไอดอลของเขา ทำให้เขาเกือบจะดูเหมือนเป็นหนึ่งในเมมเบอร์วง Wanna One เลยทีเดียว!

 

          เขายังได้โพสต์ภาพในอินสตาแกรม เป็นภาพของเขากับเหล่าไอดอล ซึ่งมีแคปชั่นว่า “ปลอบตัวเป็นเมมเบอร์วง Wanna One” ซึ่งได้รับความสนใจเป็นจำนวนมาก

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ