ซงมินโฮ เผลอสปอยล์เพลงใหม่ของ iKON โดยไม่ได้ตั้งใจ ทำแฟนๆ ของทั้ง 2 วงไม่พอใจมาก

          สงครามแฟนคลับระหว่าง Inner Circle และ iKONIC ได้ปะทุขึ้น หลังจากซงมินโฮ (Song Min Ho) เมมเบอร์หนุ่มจากวง WINNER ได้เผลอเปิดเผยชื่อเพลงใหม่ของหนุ่มๆ iKON โดยที่ไม่ได้ตั้งใจ

 

          ล่าสุด หนุ่มๆ iKON ได้เซอร์ไพรส์แฟนๆ โดยการเผยว่า พวกเขากำลังเตรียมคัมแบ็คกับเพลงใหม่ และไม่นานหลังจากที่มีข่าวน่าตื่นเต้นนี้ ทาง YG Entertainment ได้ปล่อยทีเซอร์ปริศนาสำหรับเพลงใหม่ที่กำลังจะปล่อยออกมา เผยให้เห็นภาพของหนังยางสีแดง (Rubber Band) และวันที่ 2018.03.05 ไม่มีข้อมูลอื่นๆ ประกอบด้วย ซึ่งได้เพิ่มความสงสัยให้กับแฟนๆ อย่างมาก และคาดว่าจะเป็นเพลงใหม่ของหนุ่มๆ iKON

          เมื่อวันที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา ซงมินโฮ ได้พบปะแฟนๆ ใน Channel + ของ WINNER (แชนแนลพรีเมียมของ V Live) ในระหว่างการไลฟ์สด ซงมินโฮได้ทำพลาด โดยการเปิดเผยอย่างไม่ได้ตั้งใจว่า Rubber Band เป็นชื่อเพลงใหม่ของ iKON

          เมมเบอร์หนุ่มจากวง WINNER ได้ตระหนักได้ว่า เขาได้ทำพลาดไป และอธิบายว่า เขาได้สันนิษฐานว่าชื่อเพลงได้เปิดเผยออกมาตั้งแต่ที่มีการปล่อยทีเซอร์ออกมาก่อนหน้านี้แล้ว เขายังได้พูดเล่นกับ Inner Circle ว่าให้เก็บความผิดพลาดของเขา และชื่อเพลงใหม่ของ iKON นี้ไว้เป็นความลับ

          แต่อย่างที่ทุกคนทราบ ไม่มีความลับในโลกใบนี้ โดยเฉพาะในเว็ปไซต์ ซึ่งข่าวดังกล่าวได้แพร่กระจายและชื่อเพลงใหม่ของหนุ่มๆ iKON ได้ถูกสปอยล์ออกไปอย่างรวดเร็ว

          ชาว iKONIC ได้เริ่มวิจารณ์หนุ่มซงมินโฮในความไม่ระวังความผิดพลาดของเขา และวิจารณ์ชาว Inner Circle ที่ได้เผยแพร่ชื่อเพลงใหม่ของ iKON ออกไป ชาว iKONIC ก็ยังโกรธชาว Inner Circle ด้วย เพราว่าบางคนได้ไปแซ็วชื่อเพลงของหนุ่มๆ iKON ว่า “มันฟังดูโง่ๆ

          แฟนคลับของ iKON บางส่วน ต้องการให้มีการออกมาขอโทษ และแสดงความกังวลออกมา โดยคอมเม้นท์ว่า “ทำไมซงมินโฮถึงได้สปอยล์ชื่อเพลงของ iKON? มันทำให้หายอยากสงสัยเลยนะ” “ฉันกลัวว่า iKON อาจจะต้องเปลี่ยนชื่อเพลงใหม่ เพรา ซงมินโฮ” “ขอโทษ B.I นะ! ทำไมคุณถึงทำลายการทำงานอย่างหนักของ Bin-ee ด้วย

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ