เปิดภาพภายในหมู่บ้านนักกีฬาที่พยองชัง สำหรับนักกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาว 2018 น่าอยู่มาก!

          นักกีฬาโอลิมปิก ได้เผยภาพส่วนที่ดีที่สุดของที่พัก ที่หมู่บ้าน Pyeongchang Olympic Village ระหว่างการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาว ปี 2018 ที่พยองชัง

 

          และนี่เป็น 9 จุดน่าสนใจ ที่เหล่านักกีฬาเป็นปลื้มสุดๆ ทั้งน่าอยู่และสะดวกสบาย มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครันจนไม่อยากจะกลับบ้านกันเลยทีเดียว!

          1. นี่คือ วงแหวนโอลิมปิก (Olympic Rings) ที่ตั้งอยู่ภายในหมู่บ้านนักกีฬา ซึ่งได้กลายเป็นสถานที่สุดฮอต ที่ไว้สำหรับถ่ายภาพตลอดงาน!

          2. นี่คือ หุ่นเจ้าซูโฮรัง (Soohorang: 수호랑) มาสคอตเจ้าเสือขาว ประจำการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาว 2018 PyeongChang Winter Olympics

          3. หมู่บ้าน Pyeongchang Olympic Village แห่งนี้ได้นำเสนอไอเทมตกแต่งต่างๆ เช่น ผ้าห่มนวมโอลิมปิก ที่เหล่านักกีฬาสามารถเอากลับบ้านได้หลังจากงานจบด้วย!

          4. เหล่านักกีฬาในหมู่บ้านนักกีฬาโอลิมปิก ก็ยังมีพื้นที่ K-Beauty สถานที่เสริมความงามครบวงจร ทั้งผม และเล็บ สำหรับนักกีฬาที่อยากจะดูดีในการแข่งขันของพวกเขา

          5. ศูนย์นันทนาการ ก็มีทั้งเก้าอี้นวด TV และโต๊ะเกมส์ต่างๆ ที่เหล่านักกีฬาสามารถเข้ามาพักผ่อน สังสรรค์ หรือมานั่งดูกีฬาอื่นๆ ที่กำลังแข่งขันได้

          6. ศูนย์นันทนาการนี้ยังเป็นสถานที่ ที่ได้พบปะสังคมมากมาย และเหล่านักกีฬาก็มักจะถ่ายภาพกับเพื่อนใหม่ สำหรับช่วงเวลาดีๆ แห่งความทรงจำด้วย

          7. และแน่นอน หมู่บ้านนักกีฬาก็ต้องมียิมไว้สำหรับออกกำลังกาย แล้วฝึกฝนกันจนวินาทีสุดท้าย!

          8. ที่สุดของที่นี่ คือห้องอาหารคาเฟ่ ที่มีอาหารที่หลากหลายจากทั่วทุกมุมโลก เพื่อเหล่านักกีฬา จะได้เอ็นจอยกัน!

 

          9. และแน่นอน นักเก็ตแมคโดนัลด์ ไม่อั้น สำหรับนักกีฬาที่ท้องร้องครวญครางในช่วงค่ำคืน

          เหล่านักกีฬายังได้โพสต์คลิปวิดีโอให้ชมความสะดวกสบายภายในหมู่บ้าน PyeongChang Olympic Village อีกด้วย

 

ขอบคุณข้อมูล koreaboo 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ