ข่าววันนี้ » ซุบซิบ
ABC Jarm - 27 กุมภาพันธ์ 2561 | แก้ไข

แฟนบอยของจีดราก้อน BIGBANG เปิดเผยว่าเขาได้อยู่กองทหารเดียวกันกับจีดราก้อน?

        มีคนที่อ้างตัวว่าเขาคือแฟนบอยของจีดราก้อน BIGBANG และได้รับแจ็คพ็อตเข้ากองทหารเดียวกันกับจีดราก้อนด้วย!

 

       โพสต์ของชายคนหนึ่งที่บอกว่าเขาเป็น VIP และได้เข้าร่วมกองทหาร White Skull ซึ่งจะได้เข้ารับการฝึกที่ศูนย์ คังวอนโด เป็นกองทหารเดียวกันกับที่จีดราก้อน BIGBANG จะเข้าฝึก

      เขาเปิดเผยว่า "ผมเป็นแฟนคลับมาตั้งแต่เรียนชั้นประถม ผมเป็นสมาชิกอย่างเป็นทางการด้วยและเคยไปคอนเสิร์ตเดี่ยวทุกครั้งตั้งแต่ผมอายุ 20 ปีในปี 2017 แน่นอนว่าผมไปทุกโชว์ ผมถ่ายภาพกับตั๋วคอนเสิร์ตแต่ละอันที่ผมมี ผมเข้าร่วมคอนเสิร์ต Last Dance เป็นคอนเสิร์ตสุดท้าย"

       "ตอนแรกที่ผมได้รับจดหมายแจ้งมาผมก็หงุดหงิด แต่พอได้เห็นข่าวว่าจีดราก้อนจะไปเข้าที่กอง White Skull และผมก็แบบว้าว ในที่สุดเขาก็เข้ากรม จากนั้นมันเป็นคืนก่อนเข้ากรมและผมแทบนอนไม่หลับ ดังนั้นเลยเข้าไปดูข้อมูลออนไลน์และปรากฏว่าผมเป็นส่วนหนึ่งของกองทหาร White Skull คิคิคิคิ โคตรบ้าเลย คิคิคิคิคิคิ"

      ถึงแม้เขาจะกังวลกับการเข้าเกณฑ์ทหารแต่เขาก็คงจะมีความสุขที่จะได้พบกับจีดราก้อน

       ชาวเน็ตตอบว่า "ว้าว จียงและแฟน ๆ หวังว่าทั้งคู่จะสุขภาพดีและออกมาดีนะ", "แฟนที่ประสบความสำเร็จอย่างแท้จริง", "ขอแสดงความยินดีที่ได้เงินคืนจากแฟนบอยทั้งหมด", "เขาจะได้เห็นจีดราก้อนใกล้กว่าฉันในหลุมยืน P1 อีก", "ว้าว ตั๋วของเขาสะอาดมาก ตั๋วของฉันเยินประจำเวลาไปคอนเสิร์ต", "ฉันอาสาจะจ่ายค่าไปเยี่ยมทหารคนนี้ตอนเขาเข้ากรม" และอื่น ๆ อีกมากมาย

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

ขอบคุณภาพจาก : xxxibgdrgn

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ