เมื่อเจ้าแมลงตัวน้อย โจมตีเหล่าไอดอล และปฏิกิริยาสุดฮาของเหล่าไอดอลก็ปรากฎ!

          เหล่าไอดอล ล้วนมีความเป็นมืออาชีพเมื่อถึงเวลาที่ต้องทำการแสดง แฟนๆ มักจะเห็นเหล่าไอดอลกลับมาทำการแสดงต่อได้อย่างมืออาชีพ หลังจากที่ประสบปัญหาต่างๆ บนสเตจ ไม่ว่าจะเป็นการลื่นล้ม หรือปัญหาไมค์ขัดข้อง และอีกมากมาย

 

          แต่ปัญหาเรื่องแมลง เป็นสิ่งที่ต่างออกไป ความเป็นมืออาชีพได้หายไปทันที เมื่อเหล่าแมลงพุ่งเข้าโจมตีเหล่าไอดอล เรามาดูปฏิกิริยาฮาๆ ของเหล่าไอดอลเวลาถูกโจมตีโดยเจ้าแมลงตัวน้อยๆ กันดีกว่า

          1. จิน (Jin) BTS

          คุณลุง ซอกจิน (Seokjin) เป็นอะไรตั้งมากมาย รวมทั้งการเป็นคุณลุงขี้ตกใจง่าย เมื่อเขาไปถ่ายทำรายการ Laws of the Jungle ไอดอลสาวเฉิงเซียว (Cheng Xiao) ได้ส่งเจ้าตั๊กแตนตัวยักษ์ให้เขา เขาก็ละทิ้งทุกอย่างและวิ่งหนีสุดชีวิต แต่แน่นอน ยังไงเราก็รักคุณลุงซอกจินนะ แม้ว่าเขาจะหลุดๆ ไปหน่อยก็เถอะ

          2. จองกุก (Jungkook) BTS

          จากบรรดาไอดอลทั้งหมด จองกุก เป็นคนที่พยายามต่อสู้กับเหล่าแมลง ไม่เหมือนกับเหล่าฮยองของเขา แน่นอนว่าเขายังคงตกใจเมื่อมันปรากฏตัวขึ้น แต่เขาก็พยายามที่จะเป็นคนเก่ง ต่อสู้กับมันจน RM ฮยองมาช่วยเขา

          3. เจโฮป (J-Hope) BTS

          แม้ว่าแมลงปอจะเกาะอยู่บนศีรษะของ จีมิน (Jimin) แต่หนุ่มเจโฮปกลับทิ้งทุกอย่างแล้ววิ่งหนีซะงั้น เจโฮปยังไงก็คือเจโฮปอะเนอะ!

          4. ASTRO

          หนุ่มๆ ASTRO ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นกลุ่มคนที่น่ารักและน่าก่อนสุด ๆ แต่จะเพิ่มจำนวนขึ้นหลายเท่าเมื่อพวกเขาถ่ายทำ Vlog ที่พวกเขาพยายามจะกำจัดเจ้าจักจั่นออกไป หนุ่มๆ ทั้ง 6 คนใช้เวลามากกว่า 8 นาทีในการพยายามจับเจ้าจักจั่น และก็กลายเป็นปฏิกิริยาที่น่ารักที่สุดตลอดกาล

          5. B.I. iKON

          B.I อาจจะมีคาริสม่าอย่างมากบนสเตจ แต่เมื่อถึงเวลาที่เขาจะต้องเผชิญหน้ากับเจ้าแมลง เขากลับไม่มีความอายใดๆ ในเสียงหวีดร้องของความกลัวเลย

          6. แทมิน (Taemin) SHINee

          ดูเหมือน แทมินจะดึงดูดเจ้าแมลงในระหว่างการแสดงและกรณีอื่นๆ อย่างต่อเนื่อง  ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นเขามักจะถูกโจมตีโดยเจ้าแมลงเสมอ มีหลายกรณีที่แทมินกำลังเผชิญหน้ากับศัตรูตัวฉกาจของเขา

          7. ฮานิ (Hani) EXID

          ราชินีสุดโก๊ะของวง EXID มีความกลัวของเธอแฝงอยู่ด้วย และมันรวมถึงเจ้าสิ่งมีชีวิตที่มีขามากกว่าสี่ขา แต่แม้ว่าเธอจะกลัว แต่เธอก็ยังจะพยายามหัวเราะออกมา

          8. ซอฮยอน (Seohyun) Girls’ Generation

          แม้ว่าจะมีความกลัวอยู่เต็มอก แต่มักเน่สาวจากวง Girls’ Generation ก็ยังพยายามที่จะสู้กับมัน ด้วยกระป๋องสเปรย์กำจัดแมลง แต่สุดท้ายเธอก็วิ่งหนีอยู่ดี

          9. EXO

          2 เมมเบอร์หนุ่มวง EXO มักจะถูกเจ้าแมลงเลือกพุ่งเข้าโจมตีเสมอ ทำให้เมมเบอร์ทั้ง 2 คนนี้พยายามอย่างหนัก เพื่อให้ตัวเองไปไกลที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

          10. B1A4

          เขาอาจจะเป็นคนที่อ่อนโยนบนสเตจ แต่เมื่อจะต้องเผชิญหน้ากับเจ้าแมลง บาโร (Baro) ก็เหมือนกับคนอื่นๆ ทั้งขี้กลัวและขี้ระแวง

          11. VIXX

          ไอดอล K-POP ต่างเต็มไปด้วยความคาดหวัง และความเป็นจริง หนุ่มๆ VIXX ก็ไม่มีข้อยกเว้น เท่าที่พวกเขาพยายามได้ พวกเขาก็ใช้เวลาอย่างมาก ในการจัดการกับเจ้าแมลง

          12. ซึงรี (Seungri) BIGBANG

          ราชาแห่งมักเน่ ได้พิสูจน์ตัวเองเพื่อจะเป็นเจ้าพ่อไอดอลแห่งวงการบันเทิงในทุกสายอาชีพ ไว้ว่าจะเป็น MC ผู้ดำเนินรายการ และอีกมากมายที่ดูทีไร ก็ดูเพลินตา แต่มันจะมีอะไรน่าดูไปมากกว่าการนั่งดูเขาร้องไห้เพราะแมลงกันหละ?

          13. แจ็คสัน (Jackson) GOT7

          แจ็คสันถึงกับแข็ง เมื่อเขาเห็นเจ้าแมลงสาบยักษ์! ไม่ต้องกังวลนะแจ็คสัน เพราะว่าถ้าคนอื่น เจอแบบนายก็มีปฏิกิริยาเหมือนกันแหละ

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ