ชาวเน็ตปลื้มสุดๆ กับ เยริน G-FRIEND ไอดอลตัวอย่าง ในการตอบกลับคอมเม้นท์ที่ไม่สุภาพ

          ชาวเน็ตกำลังชื่นชมไอดอลสาว เยริน (Yerin) เมมเบอร์สาวจากวง G-FRIEND ในเว็ปไซต์ชุมชนออนไลน์ สำหรับการตอบกลับไปยังความเห็นที่ไม่สุภาพ ผ่านทางการไลฟ์สดใน V Live ของ Naver

 

          เมื่อ 2-3 วันก่อน เยรินได้เข้าสู่แอปพลิเคชั่นเพื่อพูดคุยและทักทายกับแฟนๆ ในขณะที่กำลังไลฟ์สดอยู่นั้น แฟนๆ บางส่วนได้ถามเธอว่า แล้วเมมเบอร์คนอื่นๆ ไปไหนหละ? ซี่งเธอได้ตอบกลับว่า “ถึงแม้ว่าฉันคือผู้ที่เปิดแอปพลิเคชั่น แต่คุณยังคงถามว่าเมมเบอร์คนอื่นอยู่ที่ไหน? คุณต้องไม่พอใจฉันแน่ๆ ฉันเดาว่าคุณกำลังรอเมมเบอร์คนอื่นมากกว่าฉันใช่ไหม? ถ้าคุณอยากรู้ คุณสามารถถามเมมเบอร์คนนั้น ว่าพวกเธอทำอะไรอยู่ ในวันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

 

          หลังจากนั้น เธอก็ได้ตอบคำถามอื่นๆ ซึ่งถามว่า เมมเบอร์ G-FRIEND อยู่ด้วยกัน แล้วมีการส่อให้เห็นว่ามีความตึงเครียดภายในวงหรือเปล่า? เธอได้บอกว่า “ฉันขอขำกับคำถามนี้ก่อนนะคะ ทำไมถึงถามคำถามแบบนี้หละ? มันดูเหมือนว่าเราไม่ได้อยู่ด้วยกันเหรอ? ฮ่าฮ่า คุณจะถามว่าเรามีความสัมพันธ์ที่ดีได้อย่างไรเหรอคะ?

 

          สุดท้าย มีคนถามว่า “ถ้านี่คือการไลฟ์สดจริงๆ โปรดแสดงออกด้วยใบหน้าที่น่าเกลียดที” เธอได้ตอบกลับอย่างเท่ๆ ว่า “ไม่ค่ะ คุณคิดว่าฉันจะมาไลฟ์สด แล้วโชว์หน้าตาน่าเกลียดหลังจากที่ฉันนั่งแต่งหน้าเหรอคะ? อย่าเขียนข้อความในเชิงว่า ให้ทำท่าน่าเกลียดเลย คุณก็แค่ออกไปเปิดดูรูปภาพน่าเกลียดก็ได้ ฉันมาไลฟ์สดใน V แอปด้วยความน่ารัก โอเคนะคะ?

 

          ตั้งแต่นั้น แฟนๆ และชาวเน็ตก็ได้ชื่นชมไอดอลสาวในการตอบกลับคอมเม้นท์ ซึ่งชาวเน็ตได้บอกว่า “ช่วยหยุดถามหาเมมเบอร์คนอื่นๆ เมื่อพวกเขากำลังไลฟ์สดคนเดียว หรือไลฟ์สดส่วนตัว พวกเขาเข้ามาในแอปเพราะคิดถึงแฟนๆ แต่มันก็ไม่ดี ถ้าจะถามหาคนอื่น” “เธอเท่มาก ฮ่าฮ่า ฉันเคยได้ยินมาว่า G-FRIEND มีคอนเซปท์ที่ไร้เดียงสา แต่เบื้องหลังคอนเซปท์นั้น คือสาวซ่า พวกเธอก็ทำถูกแล้ว” “แค่เพราะว่าเธอเป็นไอดอล เธอก็ต้องเข้ามาเหรอ? มันไม่สมเหตุสมผลนะ ฉันหวังว่าจะมีไอดอลที่เป็นแบบเธอเยอะๆ” และอีกมากมาย

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ