Marz โปรดิวเซอร์ที่ทำงานกับ ศิลปิน SM Entertainment บอกว่า แฟนคลับ BTS เป็นเด็กน้อย

          โปรดิวเซอร์หนุ่ม Marz (Paul Thompson) กำลังถูกโจมตีอย่างหนักจากเหล่า ARMY!

 

          โปรดิวเซอร์หนุ่มได้ทำการไลฟ์สดผ่านทางอินสตาแกรมเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ในระหว่างการไลฟ์สด เหล่า ARMY ได้เข้าไปชมการไลฟ์สดของเขา และเริ่มพูดเกี่ยวกับหนุ่มๆ BTS

          ในการตอบกลับ Mars ได้ใช้เสียงที่ดูสับสน (และมีความโกรธเล็กน้อย) ว่าทำไมคนที่ชอบ BTS ถึงเข้ามาในการไลฟ์สดของคนที่ทำงานกับ EXO และศิลปินคนอื่นๆ ในค่าย SM Entertainment และก็มาคอมเม้นท์ว่า BTS นั้นดีกว่า

          ในระหว่างการไลฟ์สด เขาเดาได้ว่าแฟนๆ ของหนุ่มๆ BTS คงจะมีอายุน้อยกว่าแฟนๆ ของ EXO เพราะ EXO ได้เดบิวท์ออกมานานแล้ว และแฟนๆ ของ EXO ก็ได้เติบโตขึ้นมากแล้ว เขาบอกว่า “ผมไม่สามารถจัดการกับเด็กน้อยได้ อายุแค่ 12 ปี จะมาบอกวิธีการทำงานในวงการเพลงกับฉันได้ยังไง” จากนั้นเขาก็เริ่มพูดถึงเด็ก ๆ (ทั่วไป) ที่ไม่มีการกลั่นกรองข้อมูลอะไร

          เขายังถูกกล่าวหาว่า เขานั้นบอกว่าเพลง MIC Drop นั้นเป็นเพลงขยะ แต่คลิปวิดีโอนี้ยังไม่ได้ปรากฏขึ้น เนื่องจากไม่มีหลักฐานบางคนสงสัยว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่ ในขณะที่บางคนกำลังกล่าวหาว่าแฟนๆ พยายามปกปิดมัน

          ชาว ARMY ที่กำลังโกรธนั้น ได้เข้าไปยังอินสตาแกรมของเขา ซึ่งในตอนนี้เขาได้ปิดอินสตาแกรมเป็นแบบส่วนตัวแล้ว และตอนนี้ก็เริ่มมีเทรนด์แฮชแท็กในทวิตเตอร์ว่า #marz_인스타라이브_공론화 ด้วย

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ