จินยอง GOT7 พีโอ Block B ย้ายเข้าบ้านของฮันฮเยยอนใน Insolent Housemates แล้ว!

         จินยอง GOT7 และพีโอ Block B และสไตลิส ฮันฮเยยอนได้พบกันในฐานะเพื่อนบ้านเป็นครั้งแรกในรายการ Insolent Housemates ของ MBC

 

       เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ในรายการ Insolent Housemates ของ MBC เหล่าคนดังได้มาพบกันเป็นครั้งแรกโดยฮันฮเยยอนเป็นคนแรกที่มาร้านคาเฟ่ใต้อพาร์ทเม้นท์จากนั้นไม่นานจินยอง GOT7 ก็มาและเธอพูดว่า "เด็กน้อยมาแล้ว"

      ฮันฮเยยอนไม่สามารถระงับความประหลาดใจเอาไว้ได้เมื่อรู้ว่าจินยองอายุ 25 ปี เมื่อเธอรู้ว่าเธอวัยเดียวกันกับแม่ของเขาเธอกล่าวว่า "ได้โปรดเรียกฉันว่า บิ๊กนูน่า"

       จากนั้นพวกเขาก็คุยกันถึงพฤติกรรมการใช้ชีวิตซึ่งฮันฮเยยอนบอกว่า "ฉันจะไม่ปลุกคุณตอนเช้า คุณไม่ค่อยได้หลับมากเท่าไหร่ ใช่ไหม?" หลังจากนั้นก็ชมดวงตาของจินยองว่า "ดวงตาของคุณสวยจริง ๆ มันเหมือนกับลูกกวางเลย"

       เมื่อพีโอมาถึงพวกเขาก็ไปที่อพาร์ทเม้นท์ด้วยกัน หลังจากที่เดินทางไปถึงอพาร์ทเม้นท์แล้วทั้ง 3 ได้พูดคุยหารือกันถึงสิ่งที่พวกเขาต้องการจะทำ พีโอแนะนำว่าพวกเขาควรจะเล่นสเก็ตน้ำแข็งด้วยกันในขณะที่ฮันฮเยยอนบอกว่าอยากจะเรียนรู้วิธีการเต้นจากจินยองและพีโอ

       นอกจากนี้ฮันฮเยยอนยังกล่าวเสริมว่าในสัญญาเช่านั้นพวกเขาจะต้องช่วยกันทำความสะอาดตู้เสื้อผ้าของเธอซึ่งเต็มไปด้วยเสื้อผ้าเพราะอาชีพนักออกแบบ

       เมื่อเห็นตู้เสื้อผ้าของเธอจินยองแสดงความเห็นว่า "รู้สึกเหมือนเรากำลังเดินเข้าไปในป่า ฉันคิดว่าเรากำลังมองไปที่ภูเขาอยู่"

        ติดตามพวกเขาได้ในรายการ Insolent Housemates ในการออกอากาศครั้งถัดไปในวันที่ 2 มีนาคมนี้

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ