ข่าววันนี้ » บันเทิงเกาหลี
Duckie KK - 23 กุมภาพันธ์ 2561 | แก้ไข

คิมดงฮัน คิมซังกยุน JBJ และ จองเซอุน โคจรมาพบกันอีกครั้งในรายการของ SBS Power FM!

           คิมซังกยุน (Kim Sang Kyun) คิมดงฮัน (Kim Dong Han) จากวง JBJ และจองเซอุน (Jung Se Woon) ได้โคจรมาพบกันอีกครั้งในฐานะแขกรับเชิญในรายการ Choi Hwa Jung's Power Time ของ SBS Power FM

 

           ศิลปินทั้ง 3 คนได้กลายมาเป็นเพื่อนสนิทกันผ่านการแข่งขันของเหล่าเด็กฝึก จากรายการ Produce 101 ซีซั่นที่ 2 และมิตรภาพของพวกเขาก็ได้แสดงให้เห็นในระหว่างการออกอากาศของรายการวิทยุด้วย

           ในวันนี้ จองเซอุน ถูกถามว่า รู้สึกอย่างไรบ้างที่ได้พบเพื่อนอีกครั้ง เขาตอบแบบขำๆ ว่า “มันก็ดีที่ได้พบกับพวกเขาทุกคนครับ แต่ผมก็พบพวกเขาบ่อยเหมือนกัน

           2 เมมเบอร์หนุ่มจาก JBJ ก็ได้พูดเกี่ยวกับการคว้าชัยชนะครั้งแรกในรายการเพลงเมื่อเร็วๆ นี้ คิมดงฮัน ได้บอกว่า “เราร้องไห้หนักมากครับ มันเป็นครั้งแรกของผมที่ได้เห็นซังกยุนฮยองร้องไห้ด้วย หลังจากนั้น เขาก็ร้องไห้หนักมากครับ

           คิมซังกยุนได้บอกว่า “มันเป็นช่วงเวลาที่พิเศษครับ ในตอนแรก มันเหมือนกันความฝันครับ แต่เมื่อเราได้กลับมาในห้องแต่งตัวแล้ว เราถึงรู้ว่ามันคือเรื่องจริงครับ

           ในขณะที่ เมื่อแฟนๆ ชี้ให้เห็นว่า จองเซอุน ไม่เคยร้องไห้เลย นักร้องหนุ่มได้ตอบกลับมาว่า “มันไม่ใช่ว่าผมพยายามไม่ร้องไห้นะครับ ผมร้องไห้ตอนที่ผมดูหนัง แต่ฟังเพลง แต่ผมไม่คิดว่าผมจะเผยให้เห็นน้ำตาต่อหน้าแฟนๆ ของผมได้

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ