เทา (Tao) โดนชาวเน็ตว่า ขี้อวดเกินไป! หลังโพสต์ภาพรถ Supercar ของเขาลง Weibo

          เทา (Tao) นักร้อง/นักแสดงชาวจีน โดนชาวเน็ตว่า ขี้อวดเกินไป หลังโชว์ภาพคอลเลคชั่นรถ Supercar ของเขาผ่านทาง Weibo ส่วนตัว

 

          เมื่อตอนสัปดาห์ที่ผ่านมา อดีตเมมเบอร์หนุ่มจากวง EXO ได้แชร์ภาพของรถ Supercar คันล่าสุดของเขา ซึ่งดูเหมือนเพิ่งจะเพิ่มเข้าคอลเลคชั่นใหม่ของเขา เขาได้เขียนแคปชั่นภาพว่า “มันเป็นความฝันของผมที่จะสะสมรถให้ได้ 7 คัน ตั้งแต่ผมยังเป็นเด็ก และตอนนี้ผมก็มีเพิ่มอีก 1 คันแล้ว ผมตื่นเต้นหลังจากที่ได้ยินมาว่า New Dragon กำลังจะออกมาเร็วๆ นี้” ไอดอลหนุ่มได้เปรียบเทียบคอลเลคชั่นรถของเขาเป็นการสะสมดราก้อนบอล เช่นเดียวกับซีรีส์ยอดนิยม

 

          เขาได้บอกต่อว่า “ตอนที่ผมไปพักร้อน สิ่งที่ผมอยากจะทำมากที่สุดคือการถ่ายภาพของรถทั้งหมดที่ผมมีร่วมกัน ความสุขที่ใหญ่ที่สุดในชีวิตและงานอดิเรกที่ดีที่สุดคือการขับรถด้วยตัวเองและฟังเพลงไปด้วย

          โพสต์ที่เป็นปัญหาสำหรับชาวเน็ตบางส่วนคือ ข้อความที่ตามมาในโพสต์ของเทา ซึ่งเขาบอกว่า “มันสนุกมาก คุณรู้ไหม ว่าผมต้องใช้เวลากี่ปีที่จะสะสมรถ 7 คัน แบบนี้ และโพสต์มันลง Weibo มันยากมากเลยครับ ฮ่าฮ่าฮ่า

 

          ชาวเน็ตที่พบปัญหาการโพสต์ของเทา ตอบกลับว่า “คุณจะเติบโตขึ้นไหม ถ้าคุณล้มละลาย?” “น่าสมเพช” “ฉันทนไม่ได้” และอีกมากมาย

          เมื่อเทา เห็นคอมเม้นท์ที่วิจารณ์เขาใน Weibo แล้ว เขาได้บอกว่า “ผมกลัวที่จะโพสต์อะไรใน Weibo เพราะคอมเม้นท์ที่ไม่ชอบผมก็จะมาบอกว่าผมขี้อวดมาก ไม่มีปัญหาอะไรในอินสตาแกรมเลย แต่ยังไง ผมก็ชอบที่จะแสดงให้เห็นสิ่งที่ผมรัก แล้วผมทำอะไรได้ครับ ยกโทษให้ผมนะ เพราะผมไม่สามารถซ่อนสิ่งที่ผมชอบได้ นี่คือความสำเร็จในความฝันของผม ถ้าคุณมีสิ่งที่คุณชอบเหมือนกันก็อย่าคิดว่ามันเป็นไปไม่ได้ ก็แค่แสดงออกออกมาในทางที่คุณต้องการ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ