ข่าววันนี้ » บันเทิงเกาหลี
Duckie KK - 23 กุมภาพันธ์ 2561 | แก้ไข

SM ได้อัพเดตข้อมูลเกี่ยวกับการดำเนินการทางกฎหมายต่อผู้แสดงความเห็นที่เป็นอันตราย!

          SM Entertainment ได้อัพเดตขั้นตอนการดำเนินการตามกฎหมายต่อผู้ที่แสดงความเห็นที่เป็นอันตราย เพื่อปกป้องเหล่าศิลปิน

 

          ทางต้นสังกัดเคยออกมาประกาศเมื่อช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมาว่า มีการวางแผนที่จะดำเนินการตามกฎหมายกับการกระทำที่มีผลกระทบกับเหล่าศิลปินของพวกเขา รวมทั้งการดูหมิ่นศิลปิน การบุกรุกความเป็นส่วนตัว โจรกรรมและเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล เผยแพร่ข่าวลือที่เป็นอันตรายต่อตัวศิลปิน และการหมิ่นประมาทไปยังตัวศิลปิน

          เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทาง SM Entertainment ได้เผยหลักฐานผ่านทางหน้าโฮมเพจของเหล่าศิลปิน เกี่ยวกับสถานะในการดำเนินการ

          ทางต้นสังกัดได้ระบุว่า ก่อนที่พวกเขาะประกาศออกไปเมื่อวันที่ 8 ธันวาคมที่ผ่านมา พวกเขาได้ดำเนินการตามกฎหมายในกรณีที่มีการฝ่าฝืนของกฎหมายที่ประกอบด้วย การการหมิ่นประมาท และดูหมิ่นเหล่าศิลปิน รวมทั้งการขโมยข้อมูลส่วนบุคคลไปแล้ว

 

          ตามประกาศของพวกเขา ความพยายามของพวกเขาได้รับการสนับสนุนอย่างหนาแน่น พวกเขาได้รับรายละเอียดจำนวนมากจากแฟนๆ พร้อมกับทนายความ ขณะนี้พวกเขากำลังเดินการตามกฎหมายตามหลักฐาน รวมทั้งข้อร้องเรียนและข้อกล่าวหาด้วย

          SM Entertainment ได้ระบุว่า การพิจารณาต้องใช้เวลาเป็นจำนวนมากสำหรับขั้นตอนต่างๆ ที่จำเป็นในกระบวนการทางกฎหมาย พวกเขาได้เสริมว่า “โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เพื่อให้การสืบสวนมีประสิทธิภาพ พวกเขาไม่สามารถทำทุกอย่างอย่างเปิดเผยได้ เช่น ขั้นตอนการสอบสวน หรือชี้แจงความคืบหน้า ดังนั้นสถานการณ์ในตอนนี้คือพวกเราไม่สามารถจะบอกแฟนๆ เกี่ยวกับขั้นตอนหรือผลการดำเนินการในเวลาอันสั้นได้

 

          ทางต้นสังกัดได้บอกว่า มีผู้ถูกกล่าวหาจำนวนมากที่ตอนนี้ กำลังถูกสอบสวนอยู่ ทาง SM Entertainment ได้บอกต่อว่า “นอกจากนี้ ยังมีการตรวจสอบอย่างต่อเนื่องเพื่อปกป้องศิลปินของพวกเรา เราได้วางแผนที่จะดำเนินการตามกฎหมาย เราจึงขอให้แฟนๆ ยังคงให้ความสนใจและให้ข้อมูลต่อไป

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

ขอบคุณภาพจาก SMTOWN

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ