อีกีกวัง Highlight เผยใน Radio Star ว่า เหล่าเมมเบอร์กำลังตัดสินใจเข้ากรมพร้อมกัน!

          ตามที่อีกีกวัง (Lee Gi Kwang) บอกในรายการ หนุ่มๆ วง Highlight กำลังคิดเกี่ยวกับการเข้ากรมทหารในช่วงเวลาเดียวกัน

 

          ในรายการ Radio Star ที่ออกอากาศในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ไอดอลหนุ่ม อีกีกวัง จากวง Highlight ได้มาเป็นหนึ่งในแขกรับเชิญในรายการ เขาถูกพิธีกรถามเกี่ยวกับที่เขาเคยบอกว่า Highlight กำลังเตรียมอะไรบางอย่างในวันครบรอบ 10 ปีของพวกเขา

          อีกีกวังได้ตอบกลับไปว่า “เหล่าเมมเบอร์ได้บอกว่า พวกเราจะเข้ากรมครับ เพราะว่าพวกเราก็อายุจะ 30 กันแล้ว ดังนั้นถ้าพวกเราจะทำอะไรด้วยกันทั้งวง พวกเราทั้งห้าคนเข้ากรมไปพร้อมๆ กันไหม?

          เมื่อพิธีกรได้ถามเขาว่ามันจะเป็นไปได้ไหม อีกีกวังได้บอกว่าพวกเขาจะไม่คิดว่าพวกเขาจะถูกมอบหมายงานที่แตกต่างกันตราบเท่าที่เป็นช่วงเวลาเดียวกัน อีกีกวังได้บอกว่า “เราไม่แน่ใจที่จะบอกว่า ‘เราจะทำแบบนั้นแน่นอน!’ แต่ไม่มีศิลปินรุ่นพี่กลุ่มไหน ที่ทำแบบนี้มาก่อนครับ

          พิธีกรได้ชี้ให้เห็นว่า นั่นหมายความว่าพวกเขาจะเริ่มโปรโมทด้วยกันทั้งหมดอีกครั้ง หลังจากที่กลับมาแล้ว และอีกีกวังก็เห็นด้วย เขาบอกว่า “เราพูดกันเป็นเรื่องตลก แต่นอกจากนี้ ผมคิดว่ามันอาจจะเป็นของขวัญให้กับแฟนๆ ได้ครับ ผมไม่แน่ใจเกี่ยวกับเรื่องนั้น แต่พวกเราก็กำลังคิดถึงเรื่องนี้กันอยู่ครับ

          พิธีกรหนุ่ม ชาแทฮยอน (Cha Tae Hyun) ได้ออกความเห็นว่า พวกเขาต้องโน้มน้าว ซนดงอุน (Son Dong Woon) ผู้ที่เป็นมักเน่ของวง และคิดว่าคงไม่อยากที่จะเข้ากรมพร้อมกับเมมเบอร์คนอื่นแน่ๆ คิมกูรา (Kim Gura) ได้กล่าวว่า ซนดงอุนเพิ่งจะบอกว่า ถ้าเขาได้กลายเป็นพิธีกรประจำรายการ Radio Star เขาจะเข้ากรมทีหลัง แต่ถ้าเขาไม่ได้เป็นพิธีกรประจำรายการ เขาจะไปเข้ากรมทหาร

          ตั้งแต่ที่ ชาแทฮยอนได้มาเป็นพิธีกรประจำรายการคนใหม่แทน ยุนจงชิน (Yoon Jong Shin) ได้แซ็วว่า “เราได้ทำให้ความฝันของหนุ่มๆ Highlight ที่จะเข้ากรมทหารพร้อมกันเป็นจริงแล้วอีกีกวังได้หัวเราะขึ้นมา พร้อมพูดว่า “ขอบคุณครับ ที่ให้ความสำคัญกับความทะเยอะทะย้านของดงอุน

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ