NU’EST W พูดถึง อดีตที่ผ่านมา อนาคตที่กำลังจะถึง และแนวดนตรีที่พวกเขาอยากจะทำ

          ในการถ่ายภาพและให้สัมภาษณ์ล่าสุดของนิตยสาร @star1 หนุ่มๆ NU’EST W ได้พูดถึงอดีตที่ผ่านมา และอนาคตที่กำลังจะถึงของพวกเขา

 

          ไอดอลหนุ่มได้กล่าวว่า JR เพิ่งจะกลับมาจากการถ่ายทำรายการ Law of the Jungle ของช่อง SBS ที่ปาตาโกเนีย (Patagonia) ซึ่งได้เผยว่า มันเป็นครั้งแรกที่เขาต้องแยกกับเมมเบอร์ในวง NU’EST เป็นนานๆ

          เมมเบอร์คนอื่นๆ ได้พูดขึ้นพร้อมเสียงหัวเราะว่า “โดยปกติแล้ว JR จะเล่นเกมคอมพิวเตอร์ตลอดครับ ตอนที่เราไม่ได้ยินเสียงคีย์บอร์ดของเขา เขาก็คิดว่า เขาไปแล้วจริงๆ

 

          หนุ่มๆ NU’EST W ยังได้พูดถึงคอนเสิร์ตของพวกเขาที่กำลังจะมาถึงในเดือนมีนาคมนี้ด้วย พวกเขาได้บอกว่า “แฟนๆ ของเราหลายๆ คนก็สงสัยว่า จะมีการแสดงเดี่ยวหรือเปล่า โดยแฟนๆ พูดว่า ‘ดูเหมือนว่าพวกเขาจะทำการแสดงเดี่ยว พวกเขาจะทำจริงหรือเปล่า?’ ซึ่งคำตอบก็คือ ‘ใช่ครับ พวกเรากำลังจะทำการแสดงเดี่ยวด้วยครับ’

          พวกเขาได้พูดต่ออย่างมั่นใจว่า “เราจะทำการแสดงที่ยอดเยี่ยมให้ทุกคนเห็นครับ มันเป็นการแสดงที่เหมาะกับเสน่ห์ของเมมเบอร์แต่ละคนครับ

 

          เมื่อถามเกี่ยวกับสไตล์เพลงที่เป็นเอกลักษณ์ของพวกเขา หนุ่มๆ NU’EST W ได้อธิบายว่าแนวเพลงของวงมีสีที่เหมือนกับหมอก พวกเขาได้อธิบายว่า “หมอกเป็นสิ่งที่คุณไม่สามารถเห็นได้อย่างชัดเจนจนกว่ามันจะหายไป ผมรู้สึกเหมือนว่านั่นเป็นสีประจำแนวเพลงของพวกเราครับ หมอกที่มาพร้อมกับความทันสมัย

 

          แบคโฮ (Baekho) ผู้ที่เรียบเรียงเพลง Where You At เป็นเพลงแรกที่หนุ่มๆ NU’EST W ได้ชนะรางวัลจากรายการเพลง เขาได้บอกว่า เขาหวังที่จะหาความหลากหลายของแนวเพลงที่หลากหลายในอนาคต “ผมหวังว่าเพลงของพวกเราจะตามกระแสอยู่เรื่อยๆ ครับ” เขาได้บอกอีกว่า “และผมหวังว่า ในอนาคตเราก็จะไม่จำกัดแนวเพลงของพวกเราให้เป็นแนวใดแนวหนึ่งครับ

 

          เมื่อหนุ่มๆ NU’EST ได้เข้าสู่ปีที่ 6 ที่ได้เดบิวท์มา หนุ่มๆ ได้พูดถึงอดีตที่ผ่านมา พวกเขาได้บอกว่า “มันรู้สึกเหมือนว่าหลายปีที่ผ่านมานั้น เป็นปุ๋ยชั้นดีที่คุณใช้ก่อนที่ดอกไม้จะบาน” พวกเขาได้บอกอีกว่า “เรารู้สึกได้ว่าทางเลือกของเรามันไม่เคยผิดครับ” พวกเขาได้เสริมอีกว่า “พวกเรารู้สึกขอบคุณจริงๆ ที่ได้รับโอกาสในการเริ่มต้นใหม่อีกครั้งครับ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ