บ็อบบี้ iKON พูดถึงกฎที่เข้มงวดของศิลปิน YG + ไม่อนุญาตให้พบสาวๆ BLACKPINK

         ในตอนต่อไปของรายการ Radio Star ของช่อง MBC หนุ่มบ็อบบี้ (Bobby) เมมเบอร์หนุ่มมากความสามารถจากวง iKON ได้พูดเปิดใจเกี่ยวกับชีวิตภายใต้สังกัด YG Entertainment

 

         ในตอนต่อไปของรายการ บ็อบบี้ได้เผยถึงความตื่นเต้นกับความสำเร็จในเพลงใหม่ล่าสุดของหนุ่มๆ iKON ที่เพิ่งจะปล่อยออกมา เขายังได้พูดเกี่ยวกับความสัมพันธ์อันใกล้ชิดกับ ยางฮยอนซอก (Yang Hyun Suk) ผู้เป็นประธานบริษัท YG Entertainment ผู้ซึ่งล่าสุดได้เข้ามามีบทบาทในการโปรโมทวง iKON ผ่านทางโซเชียลมีเดียด้วย

         บ็อบบี้ได้บอกว่า “ตอนนี้ผมกำลังได้รับความสนใจอย่างมากจากเขา (ยางฮยอนซอก) ครับ” เขาได้อธิบายว่าทัศคติที่เรียบง่ายและเซ้นส์แฟชั่นที่เป็นเอกลักษณ์ของเขานั่นเข้าตาผู้ก่อตั้งบริษัท YG เขาได้บอกต่อว่ายางฮยอนซอกได้เลือกเสื้อผ้าให้เขาเป็นการส่วนตัว สำหรับมาปรากฏตัวในรายการ Radio Star ซึ่งนั่นทำให้ทั้งพิธีกรและแขกที่มาร่วมรายการถึงกับเซอร์ไพรส์

         บ็อบบี้ยังได้พูดถึงกฎที่สุดจะเข้มงวดของสังกัดสำหรับเหล่าศิลปินอีกว่า “ห้ามออกเดต และในตอนที่พวกเราอยู่ที่หอ ถ้าเราจะเดินข้ามถนนไปร้านสะดวกซื้อ เราต้องบอกกับสังกัดตลอด” เขาบอกอีกว่า “พวกเขายังไม่ให้พวกเราได้พบกับเมมเบอร์วง BLACKPINK อีกด้วย

         ตามที่ไอดอลหนุ่มได้บอก YG Entertainment มีการเพิ่มกฎระเบียบสำหรับศิลปินมากขึ้นอย่างรวดเร็ว แฟนๆ สามารถติดตามตอนต่อไปของรายการ Radio Star ได้ในวันนี้ (21 กุมภาพันธ์ 2018) เวลา 23.10 น. (เวลาเกาหลี)

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ