TOP 10 เมมเบอร์สาวสวย จากวงไอดอลแดนกิมจิ ที่กำลังเป็นที่จับตามองในตอนนี้!

          จากการค้นคว้าจาก Korea Reputation Center เกี่ยวกับเมมเบอร์สาวจากวงไอดอลกรุ๊ปในวงการ K-POP ที่ได้เพิ่มมูลค่าสินค้า ที่พวกเธอได้ปรากฏในสินค้านั้นๆ ซึ่งเกิร์ลกรุ๊ปและเมมเบอร์เหล่านี้ กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากจนถูกจับตามองในขณะนี้

 

          และนี่เป็น TOP 10 เมมเบอร์สาวสวยยอดนิยม จากวงไอดอลแดนกิมจิ ที่กำลังเป็นที่จับตามองในประเทศเกาหลีในขณะนี้

          10  ยุนอา (Yoona) Girls’ Generation

          เนื่องจากการปรากฏตัวของเธอในรายการ Hyori’s Bed & Breakfast ซีซั่นที่ 2 ในตอนนี้เธอกำลังได้รับความสนใจเป็นจำนวนมาก!

          9 เยริ (Yeri) Red Velvet

          เธอได้มาอยู่ในอันดับที่ 9 ในตอนนี้ วงไอดอลของเธอได้กลับขึ้นมาบนสเตจอีกครั้งกับเพลง Bad Boy ด้วยเสน่ห์ที่น่ามอง และบุคลิกที่สดใสของเธอ ทำให้เธอกลายเป็นที่ชื่นชอบของคนจำนวนมาก

          8 ยอนอู (Yeonwoo) MOMOLAND

          เธอเป็นหนึ่งใน 9 ของเมมเบอร์วง MOMOLAND ที่กำลังไต่ชาร์ตเพลงกับเพลงสนุกๆ อย่างเพลง Bboom Bboom ล่าสุดเธอได้ปรากฏตัวในตอนหนึ่งของรายการ Knowing Bros ด้วย

          7 จอย (Joy) Red Velvet

          เป็นอีก 1 เมมเบอร์สาวของวง Red Velvet ที่ติด TOP 10! เมื่อเร็วๆ นี้ เธอได้กลายเป็นแรงบันดาลใจของใครหลายคนด้วยเหตุผลหลายข้อ และเธอได้โตขึ้นมาเป็นนางฟ้าที่สมบูรณ์แบบตลอดหลายปี!

          6 ซอฮยอน (Seohyun) Girls’ Generation

          เธอเป็นเมมเบอร์คนที่ 2 ของวง ที่ติดอันดับ TOP 10 เธอได้ทำให้ทั้งโลกตะลึงกับการแสดงล่าสุดของเธอที่ประเทศเกาหลีเหนือ ในการเฉลิมฉลองการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาว 2018 PyeongChang Winter Olympics

          5 แนนซี่ (Nancy) Momoland

          เธอได้เรียนจบแล้วจากโรงเรียน Hanlim Multi Art High School เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ภาพการจบการศึกษาที่ไร้ที่ติของเธอได้กลายเป็นไวรัลไปทั่วโลกอินเทอร์เน็ต!

          4 ซึลกิ (Seulgi) Red Velvet

          ไม่แปลกใจที่เธอจะได้อยู่ในอันดับที่ 4 เพราะเธอได้รับการชื่นชมจากบุคคลทั่วไปและบุคคลที่มีชื่อเสียงด้วย!

          3 โมโมะ (Momo) TWICE

          เธอได้รับความรักอย่างมากกับเสียงที่สดใส ภาพลักษณ์ที่น่ามอง และทักษะการเต้นที่ไม่เป็นรองใคร ไม่แปลกใจที่เธอจะได้เป็นส่วนหนึ่งของวงเกิร์ลกรุ๊ปที่ฮอตอย่างมากในเวลานี้!

          2 ไอรีน (Irene) Red Velvet

          มันชัดเจนแล้วว่าสาวๆ Red Velvet เป็นหนึ่งในไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปที่เป็นที่รักมากที่สุดในเวลานี้ ซึ่งสาวไอรีนก็ได้มาอยู่ในอันดับที่ 2 สไตล์ของเธอได้เปลี่ยนไปในการโปรโมทเพลง Bad Boy ซึ่งทำให้หัวใจแฟนๆ ได้พองโตกันไปตามๆ กัน

          1 จูอี (JooE) Momoland

          ดูเหมือนว่าตอนนี้ วง MOMOLAND จะเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปที่ฮอตที่สุดในประเทศเกาหลีใต้! เธอได้เป็นหนึ่งในเมมเบอร์ของวง ที่ได้มาครองอันดับที่ 1 โฆษณาเครื่องดื่มทาง TV ของเธอ ทำให้แฟนๆ ได้เห็นเสน่ห์ที่เหลือล้นของเธอ

ขอบคุณข้อมูลจาก koreaboo 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ