ข่าววันนี้ » บันเทิงเกาหลี
ABC Jarm - 20 กุมภาพันธ์ 2561 | แก้ไข

ทิโมเทโอ HOTSHOT พูดถึงแก็งเพื่อนสนิทของเขาที่มีไค จีมิน ซองอุนและแทมิน!

        ทิโมเทโอ วง HOTSHOT ได้พูดถึงกลุ่มเพื่อนสนิทของเขาและการทำความรู้จักกับฮันโซลผ่านรายการ The Unit

 

       ทิโมเทโอ (มุนคยู HOTSHOT) ได้เปิดเผยเรื่องราวมิตรภาพระหว่างเขาและจีฮันโซลในรายการ The Unit รวมถึงกลุ่มเพื่อนสนิทที่ถูกเรียกว่า Friendship Parkas โดยแฟน ๆ

        ในระหว่างรายการ The Unit ทิโมเทโอได้มีโอกาสเป็นเพื่อนกับไอดอลหลาย ๆ คน แต่เขาใช้เวลาส่วนใหญ่กับจีฮันโซล NewKidd เขาบอกว่า "ถึงแม้ว่าเราทั้งคู่เคยเป็นเด็กฝึกหัดจาก SM Entertainment แต่ไม่รู้จักกันเลยและไคเป็นคนแนะนำเราให้รู้จักกันตอนหลังเพราะรู้สึกว่าผมกับฉันโซลเคยอยู่ในสถานการณ์ที่คล้ายคลึงกัน ผมได้ยินมาว่าเขาเคยเป็นนักเต้นมานานแล้วและลงเอยด้วยการมาเข้า The Unit ฮันโซลเขาน่ารักและเหมือนกับเด็กในบางครั้งครับ"

       ทิโมเทโอมองย้อนกลับไปถึงช่วงที่ถ่ายรายการเมื่อแทมินร้องไห้ตอนที่เห็นเขาในการคัดเลือกของรายการ เขาบอกว่าน้ำตาของเพื่อนเป็นเหมือนแรงบันดาลใจของเขา เขากล่าวว่า "แทนที่จะพูดคำหวานหรือพูดเรื่อยเปื่อยเพื่อให้กำลังใจ เขาให้คำแนะนำที่จริงจัง เช่น 'นายต้องทำให้ดีขึ้น' และ 'นายฝึกมานานดังนั้นนายต้องทำให้ดี' คำพูดของเขาผลักดันให้ผมทำงานหนักเพื่อให้ดีขึ้น"

        ทิโมเทโอไม่เพียงแต่ได้รับแรงสนับสนุนจากแทมินแต่รวมทั้งกลุ่มเพื่อนสนิทของเขาด้วย ในกลุ่มมีแทมิน SHINee ไค EXO จีมิน BTS ฮาซองอุน Wanna One และอีกคนที่ไม่ใช่คนดังคือควอนโฮ

        เขาเล่าว่า "มีหลายคนมากที่คิดว่าเพราะพวกเราเป็นคนดัง เราอาจจะทำอะไรแปลก ๆ หรือฟุ่มเฟือยเวลาที่เราไปข้างนอกด้วยกัน แต่ไม่มีใครที่ดื่ม พวกเราแค่ไปหาร้านกาแฟหรือร้านอาหารดี ๆ ด้วยกันหรือแชทกัน บางครั้งเราอยู่บ้านและเล่นเกมส์ด้วยกัน พวกเรามีมิตรภาพที่ลึกซึ้ง"

        ทิโมเทโอยังกล่าวต่ออีกว่า "เราไม่ได้ปฏิบัติต่อกันและกันเหมือนคนดัง พวกเราแค่กลุ่มเพื่อนกัน ผมคิดถึงช่วงเวลาที่คุณได้เห็นเพื่อนของคุณเป็นคนดังและคุณเริ่มสร้างกำแพงระหว่างทั้งคู่ พวกเราเป็นเพื่อนกันมา 10 ปีและตอนนี้เราเป็นเหมือนครอบครัว มันไม่เคยรู้สึกอึดอัด ถึงแม้ว่าเราจะเจอกันครั้งแรกหลังไม่ได้เจอมาสักพัก พวกเรามีแผนจะท่องเที่ยวด้วยกันเมื่อเรามีเวลา"

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : officialhotshot

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ