SHINee เว้นพื้นที่ตรงกลางในช่วงตอบจบของคอนเสิร์ตไว้ เพื่อเป็นที่ของ จงฮยอน ผู้ล่วงลับ

          ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ตาม ยังไงวง SHINee ของพวกเราก็จะมีกัน 5 คนตลอดไป จงฮยอน (Jonghyun) จะอยู่ในใจเสมอและตลอดไป

 

          เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หนุ่ม คีย์ (Key) แทมิน (Taemin) มินโฮ (Minho) และอนยู (Onew) ได้เสร็จสิ้นการจัดคอนเสิร์ตแรกที่พวกเขาต้องทำการแสดงร่วมกันเพียงแค่ 4 คน ที่โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น

          เหล่าเมมเบอร์ได้ทำงานอย่างหนัก เพื่อเติมเต็มส่วนที่ขาดไปของจงฮยอน ผู้เป็นนักร้องนำของวง ผู้ซึ่งได้จากไปอย่างสงบเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

 

          ถึงแม้ว่าร่างกายของจงฮยอนจะไม่ได้อยู่กับพวกเขาแล้ว แต่เหล่าเมมเบอร์วง SHINee ก็ได้เตือนแฟนๆ เสมอว่าพวกเขามีกัน 5 คน ตลอดไป โดยเว้นที่ตรงกลางไว้สำหรับเมมเบอร์ผู้จากไปในระหว่างช่วงจบของการแสดง

 

          ตามที่แฟนคลับได้บอก เหล่าเมมเบอร์มีกุหลาบสีแดงปักอยู่ที่เสื้อของพวกเขาในระหว่างการแสดง และเดินออกจากสเตจไปหลังจากที่ได้เอาดอกกุหลาบสีแดงนั้นไปวางไว้ที่ฐานไมค์ของจงฮยอนแล้ว

 

          ในระหว่างช่วงจบคอนเสิร์ต มินโฮได้บอกว่า "พูดตรงๆ วันนี้ผมรู้สึกกลัวมากครับ แต่ผมก็สามารถเอาชนะมันได้ เพราะผมไม่ได้อยู่คนเดียวครับ ผมมีพวกคุณอยู่ด้วย ผมจะโปรโมทอย่างมีความสุขต่อไป ผมคิดว่าพวกเราทั้ง 5 คนอยู่ด้วยกันบนสเตจเสมอครับ ผมขอให้ทุกคนจดจำจงฮยอนตลอดไป เขาคือสิ่งที่มีค่าที่ไม่สามารถพูดออกมาเป็นคำพูดได้

          คีย์ ได้มองขึ้นไปบนฟ้า และพูดเป็นภาษาอังกฤษว่า “ฉันรักนายนะ

 

          แฟนๆ ได้ขอบคุณ SHINee และบอกว่า “SHINee มี 5 คนตลอดไป” “ฉันร้องไห้ตอนที่ฉันมองไปที่ฐานไมค์ เราจะจดจำจงฮยอนตลอดไป” “จงฮยอน ขอบคุณที่กลับมาส่องแสงอีกครั้งในวันนี้” “คุณทำดีแล้ว

5

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ