ทีโมเทโอ HOTSHOT พูดเกี่ยวกับการโปรโมทของเมมเบอร์ในวง ที่แยกวงกันอยู่ชั่วคราว

          ในวันนี้ (19 กุมภาพันธ์ 2018) ทีโมเทโอ (Timoteo) เมมเบอร์หนุ่มจากวง HOTSHOT ได้ให้สัมภาษณ์ในช่วงบทสรุปของรายการโปรเจ็คท์รีบูทไอดอลอย่าง The Unit ของทางช่อง KBS ซึ่งเขาได้พูดเกี่ยวกับ เพื่อนร่วมวง HOTSHOT ของเขาและความรู้สึกของเขา เกี่ยวกับการโปรโมทของเมมเบอร์ในวงที่แยกวงกันอยู่ชั่วคราว

 

          ทีโมเทโอ ได้แชร์ว่าเขาได้เรียนรู้อะไรมากมายจากการปรากฏตัวของ ฮาซองอุน (Ha Sung Woon) และ โนแทฮยอน (Noh Tae Hyun) ในรายการ Produce 101 ซี่ซั่นที่ 2 และบอกว่า “ไม่ใช่ว่าผมไม่ศึกษาการแสดงของทั้ง 2 คนที่ไปปรากฏตัวในรายการนะครับ แต่ผมโฟกัสและพยายามที่จะไม่พลาดในแต่ละตอน ซึ่งมันช่วยได้มากครับ

          เขาได้บอกว่า “ผมนึกถึง Produce 101 ซีซั่นที่ 2 มากครับ สำหรับในมิชชั่นแรกที่เราต้องสร้างทีมของเราเอง ผมรู้วิธีที่จะสร้างทีมที่ดี สำหรับภารกิจโปรดิวซ์ตัวเอง มันเป็นภารกิจที่เราต้องทำบางสิ่งขึ้นมาจากศูนย์ มีเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดมากมาย เราจึงต้องช่วยกันดูแลครับ ตอนนั้นผมนึกถึงแทฮยอนครับ และสร้างทีมขึ้นมา

          ทีโมเทโอ ได้อธิบายว่าเขาได้นึกถึงเพื่อนร่วมทีมที่เป็นเมมเบอร์ของเขา และวิธีที่พวกเขาใช้ในตอนที่พวกเขาได้ฝึกด้วยกัน เขาได้บอกว่า “ผู้ชมก็สนุกไปกับมันครับ และดังนั้นผมเลยพยายามที่จะท้าทายตัวเองต่อไป ถ้ามีอะไรที่ใครสักคนต้องอาสาที่จะทำ ผมจะยกมือและทำมันโดยไม่คำนึงถึงสิ่งที่เกิดขึ้นเลยครับ

          ในตอนนี้ ฮาซองอุน กำลังโปรโมทกับวง Wanna One โนแทฮยอน ก็เป็นส่วนหนึ่งของวง JBJ และ โกโฮจอง (Go Hojung) จะได้เป็นส่วนหนึ่งของ Unit B ในการแยกกันโปรโมท เขาได้บอกว่า “ผมยินดีที่พวกเขาถูกเลือกให้เป็นเมมเบอร์ในวงครับ ผลมันออกมาดีและผมภูมิใจตัวพวกเขาครับ ผมคิดว่าประสบการณ์ของการไม่ประสบความสำเร็จมันมีประโยชน์ครับ มันช่วยให้เราใกล้ชิดกันมากขึ้น สิ่งที่เราไม่สามารถพูดได้อดีตที่ผ่านมา เช่น สิ่งที่พวกเราไม่ต้องการจะพูดในตอนที่พวกเราต้องต่อสู้ หรือช่วงที่เราไวต่อความรู้สึก ในตอนนี้ผมคิดว่าเราสามารถพูดได้ครับ ตั้งแต่ที่เราทั้งหมดมีประสบการณ์มากขึ้น

          ตลอดรายการ The Unit ทีโมเทโอ จะอยู่ในอันดับต้นๆ ในระหว่างมิชชั่นเสมอ และก็ยังได้อยู่ในอันดับที่ 1 ในหลายสัปดาห์ แต่น่าเสียดายที่เขาได้มาอยู่ในอันดับที่ 10 ในสัปดาห์สุดท้าย ซึ่งอีกเพียงแค่อันดับเดียวเท่านั้น ที่เขาจะได้เข้าร่วมเป็นหนึ่งในเก้าคนของ Unit B

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ