ข่าววันนี้ » บันเทิงเกาหลี
Duckie KK - 19 กุมภาพันธ์ 2561 | แก้ไข

อิ่มบุญถ้วนหน้า.. แฟนๆ พัคอูจิน Wanna One ได้บริจาคเงินให้กับเด็กที่เป็นมะเร็งเม็ดเลือดขาว

          แฟนคลับของหนุ่ม พัคอูจิน (Park Woo Jin) เมมเบอร์หนุ่มหล่อจากวง Wanna One ได้ร่วมเฉลิมฉลองในโอกาสการสำเร็จการศึกษาของเขาจากโรงเรียนไฮสคูล

 

          มูลนิธิโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาวในเด็กของประเทศเกาหลี (Korea Childhood Leukemia Foundation) เป็นองค์กรเฉพาะทางที่ช่วยเหลือเด็กๆ ที่เป็นโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาว ซึ่งได้เปิดเผยว่า แฟนคลับของไอดอลหนุ่มพัคอูจิน ได้บริจาคเงินเพื่อเป็นเกียรติแก่การสำเร็จการศึกษาของเมมเบอร์หนุ่มจากวง Wanna One เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

          แฟนคลับของพัคอูจิน ได้บอกว่า “เรามีความสุขที่ได้มอบความรักเล็กๆ ให้กับเด็กๆ เพื่อต่อสู้กับโรคมะเร็งในช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองของวันที่แสนพิเศษนี้

          แฟนๆ ยังได้เขียนข้อความลงในใบประกาศนียบัตรการบริจาคอีกด้วยว่า “เราหวังว่าแสงที่ส่องระยิบระยับของพัคอูจิน จะกลายเป็นแสงที่แพรวพราว เราก็ขอให้อนาคตของคุณจะส่องสว่างเช่นกัน เราจะเป็นรากฐานให้คุณเสมอนะ

          ล่าสุด หนุ่มๆ Wanna One กำลังเตรียมตัวกับการคัมแบ็คในเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ และพัคอูจิน ก็ได้ยืนยันที่จะปรากฏตัวในรายการ Radio Star ของทางช่อง MBC ในวันที่ 7 มีนาคมนี้ พร้อมกับเพื่อนร่วมวงอย่าง คังแดเนียล (Kang Daniel) และองซองอู (Ong Seong Woo) แฟนๆ โปรดติดตาม

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ