ผู้เข้าแข่งขัน The Unit น้ำตานองแลกเปลี่ยนรอยยิ้ม อ้อมกอดหลังจบการแข่งขันรอบสุดท้าย

          รายการ The Unit ของช่อง KBS 2TV ได้ออกอากาศตอนพิเศษ ซึ่งเป็นเบื้องหลังของผู้เข้าแข่งขันหลังจากเสร็จสิ้นการแข่งขันรอบสุดท้ายแล้ว

 

          ในรายการที่ออนแอร์เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เหล่าผู้เข้าแข่งขันได้เต็มไปด้วยอารมณ์หลังจากที่ได้เสร็จสิ้นการถ่ายทอดสดการแข่งขันรอบไฟนอล และการเดินทางร่วมกันของพวกเขาตลอด 6 เดือนที่ผ่านมา

          ผู้เข้าแข่งขันยังคงอยู่บนสเตจเพื่อบอกลา แสดงความยินดีกับเพื่อนๆ และขอบคุณครอบครัว เพื่อนๆ และแฟนๆ ของพวกเขา ผู้เข้าแข่งขันบางคนก็ยิ้มอย่างมีความสุข โบกไม้โบกมือให้กับผู้ที่มาให้กำลังใจพวกเขา ในขณะที่บางส่วนนั่นมีใบหน้าที่เต็มไปด้วยน้ำตา

 

          อีซูจี (Lee Suji) ร้องไห้อยู่ในอ้อมกอดของยูนาคิม (Euna Kim) ในขณะที่เธอได้เผยความเศร้าของเธอ ที่เธอถูกเลือกให้เป็นหนึ่งในเมมเบอร์ของ Unit G โดยที่ไม่มียูนาคิม ทั้ง 2 คนเป็นอดีตเมมเบอร์จากวง The Ark และยังคงเป็นเพื่อนสนิทกันมาตั้งแต่นั้น

          ยูนาคิม ได้ปลอบอีซูจี และบอกว่า “อย่าร้องสิ่ ฉันร้องไห้พราะเธอนะ หยุดร้องได้แล้ว” เธอบอกต่อว่า “ฉันเสียใจที่เราจะไม่ได้อยู่ด้วยกันบ่อยๆ อีกแล้ว แต่ฉันไม่เสียใจกับผลที่ออกมานะ และฉันก็ดีใจที่เธอถูกเลือก

 

          เมื่อผู้เข้าแข่งขันคนอื่นเดินเข้ามาปลอบเธอ ยูนาคิมก็เริ่มร้องไห้พร้อมรอยยิ้ม และบอกว่า “ช่วยดูแลซูจีด้วยนะ

 

          ทีโมเทโอ (Timoteo) และ โฮจอง (Hojung) ก็ได้โอบกอดกันทั้งน้ำตาบนสเตจ หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ถูกร่วมวงกอดโดยจีฮันซอล (Ji Hansol) และผู้เข้าแข่งขันคนอื่นๆ ก็เดินเข้ามากลายเป็นการกอดแบบกลุ่ม

 

          มองออกไปในกลุ่มของแฟนๆ และผู้เข้าแข่งขันที่ถูกคัดออกก่อนหน้านี้ ที่มาร่วมชมการแสดง จุน (Jun) จากวง U-KISS ได้ตะโกนออกมาว่า “ขอบคุณจริงๆ นะ” ด้านหลังสเตจ ฟีลด็อก (Feeldog) น้ำตานองกับเพื่อนๆ ของเขาและผู้เข้าแข่งขันคนอื่นๆ ได้เดินเข้ามาปลอบเข้า โดยบอกว่าเขาทำดีแล้ว

 

          อึยจิน (Euijin) และ แดวอน (Daewon) พากันยิ้มในขณะที่พวกเขา ในขณะที่พวกเขาได้ล่ำลากัน และบอกว่าพวกเขาโอเค ที่จะได้เจอกันบ่อยๆ อึนจินมองไปที่กล้องและบอกว่า “มันจบลงแล้วครับ การเดินทางที่ยาวนานยังคงอยู่ในความทรงจำของพวกเราตลอดไปอีกอน (Lee Geon) ได้แทรกขึ้นมาและแซ็วว่า “ทำให้ดีนะ ฉันขอให้นายทำให้ดี” และแสดงความยินดีกับเขาที่ได้กลายเป็นหนึ่งในเมมเบอร์ของ Unit B

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ